Mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp ngói đẹp xây dựng diện tích 140m2

Mẫu nhà cấp 4 lợp ngói đẹp được xây dựng trên diện tích 140m2. Ưu thế của những thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn chính là việc sở hữu quy mô lớn, không gian thông thoáng có sự kết nối và hài hòa với thiên nhiên xung quanh, nhờ vậy mà luôn mang đến một môi trường mát mẻ, bầu không khí tốt lành, có lợi cho sức khỏe. Tiếp nối những mẫu thiết kế ấn tượng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 thiết kế không gian rộng mở trên quy mô 140m2. Đây sẽ là lợi ý thú vị cho các gia trình muốn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại ngôi nhà hoàn mỹ và khang trang này.

Sở hữu khu đất mặt tiền đường liên thông ngang 13.5 dài sâu 30m hình chữ nhật, nhà cấp 4 lợp ngói 3 phòng ngủ kiểu thái được thiết kế với sân vườn trước sau rộng theo phong thủy nhà đẹp hướng Tây tuổi 1975 Ất Mão. Khách hàng có thể tham khảo các thông tin cụ thể sau để nắm bắt thuận tiện hơn mẫu nhà đẹp này.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp ngói 140m2 đẹp ở nông thôn

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 9x16m

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở vùng nông thôn trên diện tích 9x16m

Dự án thiết kế không gian mở kiến trúc nhà cấp 4 ở nông thôn hiện đại với quy mô 140m2. Đây là công trình do chị Nguyễn Thị Ngọc Hà sinh năm 1975 ở Hải Phòng làm chủ đầu tư. Diện tích thiết kế xây dựng: 9×16 = 144m2 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 bàn ăn và 2 wc.

Xem Thêm  Bắt mắt với mẫu thiết kế nhà phố 40m2 mặt tiền 3,5m

Đơn vị thiết kế là công ty thiết kế nhà đẹp mới. Nhà cấp 4 mái thái đẹp được lợp ngói phong cách Á Đông được xây dựng năm 2015 và diện tích sử dụng là 160m2.

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 hiện đại ở nông thôn

Phối cảnh chi tiết mặt tiền căn nhà cấp 4 lối kiến trúc hiện đại

Để hoàn thiện thi công công trình, gia chủ cần bỏ ra khoản chi phí tầm 600 triệu đồng. Phần móng xây dựng cao 450m2 và có 3 tầng cấp để kết nối lên tiềng sảnh. Sảnh phụ bên hông có thể dùng làm không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt ngoài trời tùy vào mục đích và nhu cầu của gia đình.

Điểm khác lạ của mẫu thiết kế so với các bản vẽ khác chính là phần kiến trúc bố trí thuận tiện, toàn bộ các phòng nội thất đều có không gian mở nhằm làm cầu nối giữa ngôi nhà với thiên nhiên bên ngoài. Nhà cấp 4 đẹp hiện lên khang trang gọn gàng chứ không cầu kỳ và quá rườm rà phức tạp. Công trình xây dựng khoảng sân rộng với các tiện ích và khuôn viên bắt mắt.

Xem Thêm  Nội suy là gì? Hàm nội suy tuyến tính trong Excel

Bản vẽ mặt bằng

Mặt bằng nhà cấp 4 mái thái đẹp 9x16m

Mặt bằng tổng thể căn nhà cấp 4 mái thái diện tích 9x16m

Gam màu được sử dụng xuyên suốt không gian là sắc trắng kết hợp với mái ngói đỏ tạo sự nổi bật song lại toát được nét hiện đại pha trộn với phong cách cổ kính tạo tổng thể thêm nguy nga tráng lệ. Phòng khách được bố trí ngay vị trí đầu tiên từ phân ngoài hiên đi vào, khu vực này chiếm diện tích lớn 26m2 nhằm tạo sự thoải mái, rộng rãi, gia đình có thể sử dụng nơi đây làm khu sinh hoạt chung rất tiện lợi. Tiếp đó, phía tay phải sẽ là phòng ngủ của vợ chồng được trang bị nhà vệ sinh khép kín. Không gian bếp và bàn ăn được xây dựng kết nối với sảnh trệt. Phía sau nhà cấp 4 thiết kế thêm 2 phòng ngủ cho các thành viên và 1 phòng tắm và WC bố trí thông minh để tạo sự thuận lợi cho mọi người sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn được thiết kế theo hướng chính Tây mệnh Thủy Đoài Kim hợp với khu đất hiện tại và địa hình tương đối đẹp Tây tứ mệnh cung Phục Vị theo phong thủy và yêu cầu của chủ nhà. Các KTS đã bố trí thiết lùi sang phía sau bên góc trái cách vườn 6m để làm vườn rau nhằm tạo khu vườn xanh mát, thoáng đãng và xây tường rào bao bọc ngôi nhà.

Xem Thêm  Hướng dẫn cài Autocad 2007 trên Win 7 - Win8 - Win10

Bản vẽ trục đứng ngang

Bản vẽ trục đứng ngang nhà cấp 4 nông thôn hiện đại

Chi tiết bản vẽ trục đứng ngang mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp ngói

Nhằm tăng sự tinh tế cộng với việc mang lại nguồn sáng tự nhiên, toàn bộ cửa kính của ngôi nhà được thiết kế khung gỗ kính pano cường lực. Nhờ vậy mà dù ở bất cứ không gian nào gia chủ vẫn có thể hướng tầm mắt ra phía vườn, thưởng lãm khung cảnh của thiên nhiên và hòa quyện vào bầu không khí trong lành bên ngoài. Giải pháp đối lưu không khí cho ngôi nhà và xung quanh được chúng tôi bố trí lấy sáng cả trên phần mái và các cửa sổ.

Đặc biệt, ở phần sân trước sẽ xây dựng thêm khu vực bồn hoa nhằm nhấn nhá thêm sắc màu cho tổng thể công trình, mang lại không gian sân vườn đẹp mắt, thu hút ánh nhìn người đối diện. Khu vực này rộng 8m khá thoải mái. Tiếp đó ở phần hông sẽ là khoảng sân rộng 4m để làm nhà xưởng hoặc kho tùy vào mong muốn và nhu cầu của gia chủ. Hông trái xây dựng 0,5m làm tường rào và lối đi quanh nhà.

Hi vọng mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn140m2 này phần nào giúp quý vị tham khảo để lựa chọn xây nhà cho mình hợp với khu đất, tài chính và nhất là gu thẩm mỹ của mình.

Tác giả: Thảo My

Chuyên mục: Nhà cấp 4 đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *