Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ kinh phí khoảng 600 triệu đồng

Việc sử dụng lối kiến trúc mái thái hiện đại lợp tôn được đánh giá là phương án thay thế hợp lý, vừa giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, mang lại sự thoải mái và thoáng mát cho người dùng. Mẫu nhà cấp 4 lợp tôn thường được ưu tiên thiết kế nhà ở nông thôn, dành cho gia đình có điều kiện vừa phải. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ với diện tích 14x15m của gia đình anh Mạnh ở Đắc Nông. Mẫu thiết kế tuy đơn giản song vẫn toát lên được sự phá cách, độc đáo và tổng thể ấn tượng, hiện đại. Chi phí hoàn thiện thi công công trình là khoảng 600 triệu đồng, hy vọng sẽ là gợi ý thú vị cho khách hàng tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế hình chữ L, nhằm mang lại không gian thông thoáng cho toàn căn, phía xung quanh sẽ có lối đi tiện lợi, thuận tiện cho đi lại và kết nối các khu vực. Màu trắng được sử dụng để sơn tường tạo tổng thể khang trang, nhẹ nhàng. Chi tiết ốp đá hoa cương giá rẻ ở khu vực tiền sảnh tạo điểm nhấn cho nhà cấp 4, đồng thời tăng thêm sự ấn tượng, tránh sự nhàm chán trong những công trình nhà cấp 4 đơn giản, bình dị.

Xem Thêm  Hướng dẫn cài Autocad 2007 trên Win 7 - Win8 - Win10

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ hình chữ L đẹp

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn có 3 phòng ngủ

Các trụ vuông được hình thành góp phần nâng đỡ căn nhà, tạo sự vững chắc, mạnh mẽ và bế thế. Đồng thời, các chậy hoa được sắp xếp ở hai bên tiền sảnh góp phần điểm tô thêm sắc xanh cho toàn căn nhà, tạo cảm giác thoáng mát, thích thú khi gia chủ hay bạn bè ghé qua.

Phần mái của nhà cấp 4 được thiết kế hiện đại áp dụng lối kiến trúc mái đua che mát và tránh mưa. Hệ cửa sổ của công trình sử dụng vật liệu gỗ tăng sự sang trọng và ấn tượng. Đồng thời, phần tầng mái của căn nhà đẹp này sẽ được ốp đá gốm màu xanh đen huyền bí, tạo sự độc đáo, góp phần trang trí thêm cho tổng thể thêm mềm mại, quyến rũ.

Xem Thêm  Sinh năm 1990 mệnh gì ? Tuổi Canh Ngọ Nam và Nữ

Kiến trúc nhà cấp 4 nông thôn có 3 phòng ngủ đẹp nhất

Để thuận tiện thông tin cho quý khách hàng quan tâm đến dự án tìm hiểu về thiết kế nhà cấp 4, chúng tôi xin giới thiệu các chi tiết cụ thể để gia đình nắm bắt. Công trình có quy mô 200m2 được thiết kế theo phong cách biệt thự 1 tầng đẹp ở nông thôn. Mẫu nhà hợp phong thủy với mệnh Càn Kim hướng Tây Nam cung Diên Niên hợp với khu đất vườn rộng thoáng 600m2 kiến trúc khá mềm mại và view đẹp từ các hướng.

Nhà mái tôn ở nông thôn đẹp

Chủ đầu tư nhà cấp 4 là anh Huỳnh Công Mạnh, nay 38 tuổi. Diện tích khu đất vườn xây nhà dự án là 600m2 trong đó diện tích thiết kế xây dựng: 210m2. Để hoàn thiện công trình này cần khoản kinh phí tầm 650 triệu. Kiến trúc nhà đẹp áp dụng theo kiểu Biệt thự vườn trệt 200m2 3 phòng ngủ hiện đại kiểu Thái Lan. Cần 4 tháng để lên bản vẽ thiết kế và thi công công trình nhà cấp 4 nông thôn mái thái hiện đại này. Các không gian trong gia đình được bố trí thuận tiện và hợp lý bao gồm 1 phòng khách, phòng thờ, bếp và bàn ăn liên thông, khu vực tiền sảnh thông thoáng, 1 phòng ngủ master có vệ sinh trong và 2 phòng ngủ thường, cả nhà dùng chung nhà vệ sinh thuận lợi.

Xem Thêm  Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 6,5×16m

Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn có 3 phòng ngủ

Bên cạnh yếu tố phong thủy được chú trọng, mẫu nhà cấp 4 hình thành nên các không gian thoáng mát, tạo sự thông thoáng và tiện lợi cho người dùng. Cụ thể, các phòng ốc được bố trí hợp lý, từ khu vực tiền sảnh đi vào sẽ là phòng khách nằm ở vị trí tay phải, nơi đây xây dựng thêm khu vực phòng thờ riêng biệt với view hướng mắt tiền. Phía bên trái dành xây dựng khu vực bếp và bàn ăn. Phía sau sẽ hình thành nên phòng ngủ cho gia chủ thiết kế dạng master, 1 phòng ngủ cho ba mẹ và 1 phòng ngủ cho con đặt cạnh bên.

Tác giả: Hoàng Cầm

Chuyên mục: Nhà Cấp 4 Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *