25+ kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất 2019 của các “Sao Nữ”

Bạn là người yêu thích phong cách hiện đại, là một fan hâm mộ của những ngôi sao nữ ở “xứ sở kim chi” với những kiểu tóc ngắn đẹp Hàn Quốc này sẽ cho bạn thêm những ý tưởng độc đáo để tạo một kiểu tóc đẹp giống như những ngôi sao Hàn Quốc. Đây được xem là xu hướng đang rất thịnh hành trong những năm vừa qua, nó mang tới một vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và không kém phần lôi cuốn.

Một kiểu tóc đẹp tạo cho người sở hữu nó trở nên tự tin hơn, mang tới nét đẹp riêng biệt, không chỉ thế nó còn giúp cho gia chủ che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả nhất. Theo câu tục ngữ ông bà ta thường nói “cái răng cái tóc là góc con người” ở ngay muốn nói tóc là một trong những yếu tố quan trọng giúp ngoại hình của bạn trở nên hoàn hảo hơn, giúp cải thiện sự tư tin trong cuộc sống. Tùy theo vóc dáng và khuôn mặt của mỗi người để lựa chọn một kiểu tóc phù hợp nhất. Để làm điều đó mời bạn tham khảo qua bộ sưu tập những kiểu tóc ngắn nữ hàn quốc đẹp mà chúng tôi vừa mới sưu tầm được.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 1

Một kiểu tóc ngắn đẹp phong cách Hàn Quốc được rất nhiều bạn nữ lựa chọn để thay đổi phong cách của riêng mình. Xu hướng tóc ngắn đẹp tạo nét đẹp trẻ trung, năng động và đặc biệt ở chổ kiểu tóc ngắn này không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 2

Hiện nay trên nhiều trang mạng về tóc đẹp có rất nhiều bộ sưu tập các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc được viết ra nhằm mang tới những kiểu tóc đẹp phù hợp với nhiều bạn nữ. Quan trọng hơn kiểu tóc đó phải thật phù hợp với tính cách lẫn khuôn mặt bạn của để tạo nên sự hoàn hảo nhất.

Xem Thêm  Mẫu biệt thự 2 tầng 8x16m kết hợp mái thái sân vườn đẹp

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 3

Nếu bạn yêu thích phong cách tóc đẹp Hàn Quốc có thể lựa chọn phong cách này, vừa tạo được sự trẻ trung, năng động, trong đó còn giúp cho bạn gái thể hiện được tính cách của mình. Với kiểu tóc ngắn này bạn rất dễ dàng kết hợp với phụ kiện, quần áo thời trang…

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 4

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc dài luộm thuộm, kém phần tinh tế sao không lựa chọn kiểu tóc ngắn đẹp này, để sở hữu được một kiểu tóc đúng tiêu chuẩn bạn nên kiểm tra xem tỷ lệ khuôn mặt và vóc dàng của mình để tìm kiếm 1 kiểu tóc phù hợp nhất.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 5

Xu hướng tóc ngắn Hàn Quốc 2019 đang rất nhiều bạn nữ ưa chuộng, đây được xem là kiểu tóc không bao giờ lỗi thời. Phong cách tóc ngắn Hàn Quốc tạo sự nhẹ nhàng, tô điểm trên khuôn mặt giúp bạn nữ trẻ trung và năng động hơn. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cá tính, phá cách thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp để thay đổi phong cách của riêng mình.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 6

Kiểu tóc này rất phù hợp đối với những bạn nữ sở hữu khuôn mặt Baby, lôi cuốn. Có thể kết hợp với những loại màu  nhuộm vàng để phát huy tối đa, thêm vào đó là thêm chút ít son phấn nữa thì mọi ánh mắt luôn hướng về bạn hihi.

Xem Thêm  Sinh năm 1985 mệnh gì ? Tuổi Ất Sửu Nam và Nữ

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 7

Sở hữu một kiểu tóc ngắn phù hợp sẽ góp phấn mang tới vẽ đẹp tự nhiên mà nó vốn có. Tóc ngắn bob này rất đang là lựa chọn của nhiều chị em, chỉ phần chải nhẹ những lọn tóc và diểm thêm điểm thêm một chiếc vòng thời trang lấp lánh là đủ để tôn lên nét đẹp lôi cuốn tiềm ẩn trong bạn.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 8

Tóc ngắn Hàn Quốc xu hướng trong năm 2019 tạo sự trẻ trung, thanh thoát là một trong những kiểu tóc đang rất hot hiện nay. Nếu bạn là một Fan hâm một thì không thể bỏ qua được. Đối với những bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn và mặt dài đều rất phù hợp, nó giúp cho bạn trở nên vô cùng xinh xắn trẻ trung.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 9

Bạn muốn thay đổi phong cách của mình, sao không thử chọn cho riêng mình 1 kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp này, với tóc ngắn ngang vai hàn quốc mai thưa này sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt lẫn về vóc dáng của bạn. Đây sẽ là một trong những kiểu tóc dễ thương mà đang được nhiều bạn nữ mong muốn được sở hữu.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 10

Tóc ngắn uốn nhẹ kết hợp thêm phần mái dài sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho những cô nàng có khuôn mặt dài. Kiểu tóc đẹp luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, có thể phá cách hơn bằng phương pháp nhuộng màu hiện đai như: Nâu đồng –  Highlight, Nâu hạt dẻ – Trắng khói…

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 11

Dù cho vóc dàng và khuôn mặt góc cạnh của bạn thế nào, nếu bạn tìm kiếm được một kiểu tóc phù hợp nó sẽ phát huy tối đa nhất, điểm mạnh mà những bạn nữ sở hữu khuôn mặt dài là chính nét đẹp trẻ trung, thanh tú. Tạo nên sự ăn ý với tóc ngắn này bạn có thể lựa chọn kiểu tóc có độ dài ngang tai hoặc uốn xoăn nhẹ.

Xem Thêm  Mẫu nhà phố 3 tầng 7x16m mang lối kiến trúc (Độc - Lạ)

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 12

Tùy theo sở thích và phong cách bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu tóc xoăn ngắn hàn quốc khác nhau như: Xoăn nhẹ, xoăn lọn nhỏ, xoăn lọn to, xoăn gợn sóng…Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mình trông già và dự hơn có thể kết hợp với màu nhuộm phù hợp với kiểu tóc hiện nay.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 13

Đây là kiểu tóc ngắn mái thưa hàn quốc quen thuộc đối với những cô nàng sở hữu đôi trán cao. Sở dĩ phải lựa chọn kiểu tóc này vì với phần mái thưa sẽ giúp che đi khuyết điểm của phần trán thô và giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 14

Kiểu tóc mái ôm sát khuôn mặt này sẽ mang đến cho bạn gái trở nên bầu bĩnh và dáng yêu hơn rất nhiều. Nếu bạn không muốn mình trở nên quá “bánh bèo” có thể thử ngay kiểu tóc ngắn này để thay đổi cá tính của mình nhé!

Kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất hiện nay - Số 15

Sự cân bằng của mái tóc ngắn nó phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt giúp khuôn mặt của bạn bạn trở nên cân đối một cách tinh tế nhất. Đặc biệt, với kiểu tóc này trở nên tự nhiên nhất bạn nên uốn xoăn bồng bềnh vừa đủ nhờ đó sẽ giúp khuôn mặt của bạntrở nên mềm mại và có sức hút hơn rất nhiều.

 

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Tóc đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *