Download miễn phí 24 bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng đẹp Phong Cách Mới

Thay vì những tòa nhà cao tầng, những căn nhà phố thì một ngôi nhà cấp 4 hiện đại đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm. Sở hữu những ưu điểm nổi bật như mảnh đất rộng, không gian đa chiều, gần gũi với thiên nhiên, nhà cấp 4 một tầng sẽ mang đến không gian thoải mái, môi trường thanh tịnh và là điểm đến thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng của gia đình, bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng đẹp Phong Cách Mới.

Nhà cấp 4 đẹp này được quy hoạch trên quỹ đất rộng 11,5mx20,5m. Diện tích này là rất phù hợp để xây dựng nhà 1 tầng, vừa đẹp, tiện lợi vừa đảm bảo đầy đủ công năng phục vụ sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Khu vực gara sẽ được bố trí một bên hông nhà, tại đây kết hợp xây dựng lối đi ra phía sau để tại thêm một mặt tiền nữa.

Xem Thêm  TUỔI 1971 ( Tân Hợi ) | Hợp với hướng nhà nào NHẤT ???

Mẫu nhà 1 tầng đẹp với thiết kế đơn giản

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp (nhà 1 tầng đơn giản)

Mặc dù áp dụng kiểu dáng khá phổ biến và truyền thống, song mỗi công trình vẫn toát lên được cá tính, phong cách và để lại dấu ấn riêng trong lòng mọi người. Mẫu nhà đẹp dưới đây ngoài mang đến cảm giác gần gũi thân thuộc còn thể hiện được sự hiện đại, sang trọng thường thấy ở những mẫu biệt thự vườn.

Hai trụ cột chính xây dựng ở phần mặt tiền góp phần tạo sự bề thế, vững chãi nâng đỡ toàn công trình. Cùng với đó, phần mái được đổ bê tông dán ngói đẹp mắt, kiến trúc đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự đẳng cấp khác biệt.

Điểm nhấn của công trình là một phần không gian bờ tường được ốp đá tạo sự thích thú cho mắt nhìn, tránh sự nhàm chán. Đồng thời, phần mái hiên mặt tiền trang trí vài hoa văn lạ mắt, điểm tô cho không gian thêm rực rỡ, ấn tượng.

Xem Thêm  TUỔI 1978 ( Mậu Ngọ ) | Hợp với hướng nhà nào ???

Quý khách hàng có thể tham khảo bản vẽ dưới đây được thiết kế bởi công ty THNN Đông Thành

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Bản vẽ nhà 1 tầng đẹp

Tiếp đến sẽ phòng khách, khu vực bếp, phòng ăn có diện tích rộng rãi và 1 phòng thờ. Mặt bằng tầng 1 xây dựng 03 phòng ngủ cho các thành viên. Thay vì ngăn vách phân chia không gian thì các phòng ốc trong nhà được lối liền thông thoáng với nhau, tạo cảm giác rộng rãi, như tăng thêm diện tích ngôi nhà. Việc bố trí công năng như vậy là rất hợp lý, theo đó phòng ăn, bếp và phòng khách sẽ như hòa làm một, vừa di chuyển thuận lợi, vừa sinh hoạt dễ dàng

Mặt bằng bố trí nhà 1 tầng đẹp

Mặt bằng bố trí nhà 1 tầng

Tham khảo thêm hệ thống cửa được bố trí trong nhà tại bản vẽ chi tiết dưới đây. Vật liệu được lựa chọn sẽ là kính cao cấp loại này rất phù hợp với thiết kế sẵn có.

Xem Thêm  50 mẫu nhà 2 tầng đẹp chi phí xây dựng thấp hot nhất 2020

Mẫu cửa gỗ nhà cấp 4 đẹp

Hệ thống cửa được lắp đặt cho mẫu nhà 1 tầng

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm phần thiết kế nội thất phòng ngủ. Các phòng ngủ được xây dựng với diện tích vừa phải, bố trí hệ thống cửa sổ lấy sáng và màu tường được sơn tone trắng sáng bắt mắt giúp không gian nhẹ nhàng, yên bình và thoáng mát hơn.

Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 này rất thích hợp xây dựng ở nông thôn, những vùng có thiên nhiên trong lành và diện tích đất rộng rãi. Tùy vào điều kiện của gia đình mà xây dựng sao cho hợp lý. Có thể thấy, tổng thể công trình khá hiện đại và sang trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *