Ngắm nhìn mẫu biệt thự mini 100m2 lối kiến trúc Châu Âu

Dành cho quý khách hàng quan tâm dự án, bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến mẫu biệt thự mini 100m2 tại Móng Cái, Quảng Ninh. Đây là mẫu nhà có kiến trúc nhà phố 4 tầng hiện đại, lấy cảm hứng thiết kế từ những công trình sang trọng, đẳng cấp Châu Âu.

Công trình xây dựng có chiều ngang 7m và chiều dài 16m. Phần mặt tiền được chú trọng thiết kế với những chi tiết hài hòa, bố cục đẹp mắt tạo tổng thể ấn tượng, khang trang.

Thiết kế mặt tiền biệt thự mini đẹp trên diện tích 100m2

Thiết kế căn biệt thự mini trên diện tích 100m2

Mẫu thiết kế này được đánh giá cao và cực kỳ thích hợp cho gia đình 2 thế hệ sinh sống. Các không gian được xây dựng rộng rãi, có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, mỗi phòng đều thiết kế view ra thiên nhiên xanh mát, kết hợp bố trí giếng trời và hệ cửa kính khung thép mạ kẽm lõi nhôm kính Eurowindow tạo sự thông thoáng, khang trang và đầy tinh tế.

Xem Thêm  Bắt mắt với mẫu thiết kế nhà phố 40m2 mặt tiền 3,5m

Kiến trúc biệt thự đẹp 4 tầng

Biệt thự mini thiết kế mặt tiền 2 cổng bao gồm cổng kết nối lên tầng và cổng gara để xe. Sự độc đáo này vừa mang lại sự thuận tiện, vừa tạo được tính thẩm mỹ, nâng tầm công trình. Sắc trắng trang nhã được sử dụng xuyên suốt không gian vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, vừa chuẩn xu hướng thiết kế hiện nay. Ở tầng 2, khu vực ban công thông thoáng, lan can tạo điểm nhấn khi sử dụng những hình trụ dài thiết kế hoa văn đẹp mắt, cuốn hút. Nhìn tổng thể, biệt thự mini không quá rườm rà hay phức tạp bởi những chi tiết cầu kỳ rối mắt, thay vào đó ngôi nhà hiện lên khá bình dị, đơn giản song lại toát lên vẻ bề thế, nguy nga và tráng lệ. Sự cuốn hút này thể hiện trong từng chi tiết, từ vật liệu sử dụng làm hệ thống cửa cho đến cách bố trí các ánh đèn sao cho thật lung linh và đẹp mắt nhất.

Xem Thêm  20+ mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu dành cho người có Thu Nhập Thấp

Mẫu biệt thự 4 tầng đẹp nhất hiện nay

Biệt thự mini được thiết kế theo phong thủy hướng chính Đông cung phục vị hợp với quẻ mệnh Tốn Mộc – Thiên thượng hỏa. Công trình được xây dựng trên diện tích 100m2 với đa dạng các không gian thực hiện các công năng khác nhau phục vụ quá trình sinh hoạt của gia đình thuận tiện.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt biệt thự mini 4 tầng

Tầng trệt sẽ bố trí gara ô tô rộng và nhà kho, kết hợp xây phòng vệ sinh để tiết kiệm kinh phí và sử dụng hiệu quả không gian khu vực này.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Bản vẽ chi tiết mặt bằng tầng 2 biệt thự 4 tầng

Tiếp đến tầng 2 sẽ xây dựng phòng khách rộng, phòng bếp và ăn liên thông tạo sự thuận tiện và không gian thông thoáng, thoải mái.

Đây là gia đình trẻ chỉ gồm 4 người nên sẽ thiết kế 2 phòng ngủ dưới dạng master vip. Theo đó, nội thất trong căn phòng đều được tranh bị đầy đủ với không gian rộng lớn thuận tiện cho làm việc v học tập. Các phòng ngủ được bố trí ở tầng 3 nhà biệt thự.

Xem Thêm  Review phim chú nguyền - Một bộ phim thách thức sự can đảm của người xem

Bản vẽ mặt bằng tầng 3

Bản vẽ căn biệt thự 4 tầng phong cách hiện đại

Phía trên tầng tum sẽ xây dựng thêm phòng giặt, sân phơi phục vụ sinh hoạt, Phòng thờ trang nghiêm, lịch sự cũng được bố trí ở không gian này với view theo cung Phước Đức hướng mặt tiền. Khu vực dành diện tích lớn để làm sân thượng với không gian mở, điểm đến cho các thành viên thư giãn, nghỉ ngơi, hít bầu không khí trong lành.

Bản vẽ mặt bằng tầng 4

Mặt bằng tầng 4 của căn biệt thự mini

Quý khách hàng yêu thích không gian hiện đại, vừa mang vẻ đẹp truyền thống Á châu vừa kế thừa phong cách sang trọng Châu Âu thì có thể tham khảo công trình này. Đây là mẫu biệt thự mang phong cách khác biệt, tạo sự tiện nghi cho gia đình sinh hoạt đồng thời góp phần thể hiện được đẳng cấp và cá tính của gia chủ. Thiết kế chú trọng xây dựng không gian riêng tư, nhờ đó mà các thành viên có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn học tập và làm việc thoải mái tại chính căn nhà yêu thích của mình.

Tác giả: Nguyễn Minh Chiến

Chuyên mục: Biệt Thự Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *