20+ Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp tiện nghi cho vợ chồng trẻ

Bạn đang sở hữu diện tích khiêm tốn, mong muốn xây dựng 1 căn nhà đẹp phù hợp với nhu cầu lẫn diện tích có sẵn. Nếu vậy, hãy tham khảo qua bộ sưu tập những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp dưới đây, vừa sở hữu một không gian sống thoải mái, vừa tiết kiệm được chi phí 1 cách đáng kể.

Căn nhà cấp 4 có gác lửng hay gác xép đều là giải pháp hiệu quả để nới rộng không gian, giúp gia chủ bố trí chức năng một cách hiệu quả, không chỉ thế mà nó còn đem lại sự thẩm mỹ cho toàn không gian căn nhà. Thời buổi hiện nay có khá nhiều gia đình việt, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ thông thường sẻ lựa chọn những căn nhà cấp 4 có gác lửng nhằm tận dụng không gian sống tiện nghi.

Khác so với những căn nhà cao tầng, căn nhà cấp 4 tuy sở hữu mặt bằng khiên tốn nhưng nhờ vào sự kết hợp ăn ý với thiết kế gác lửng thông minh, nó giúp cho không gian được rộng rãi hơn, sử dụng linh hoạt, tận dụng tối đa diện tích trong căn nhà. Tùy vào nhu cầu bạn có thể sử dụng gác lửng để làm phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…vô cùng tiện lợi!

Nếu bạn đang dự định xây dựng cho gia đình nhỏ của mình 1 căn nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi, tiết kiệm chi phí thì hãy tham khảo 20 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dưới đây để sở hữu không gian sống thoải mái nhất nhé!

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 1

Hầu như những mẫu nhà cấp 4 đều có cấu trúc hẹp về chiều rộng, nên việc lựa chọn nhà có gác lửng là vô cùng hợp lý, vừa giúp nới rộng không gian sinh hoạt, vừa tạo không gian sống vô cùng hiện đại đối với thời buổi hiện nay.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 2

Căn nhà cấp 4 có gác lửng đang được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn để xây dựng. Trong thời buổi hiện nay, hầu như nhiều người thường có kinh tế vừa phải, không có nhiều kinh phí để xây nhà cao tầng. Việc thiết kế 1 căn nhà cấp 4 có gác lửng giúp tái tạo không gian, tiết kiệm chi phí 1 cách đáng kể.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 3

Tiếp đến là một kiểu nhà cấp 4 có lửng khác được chúng tôi sưu tầm từ các diễn đàng xây dựng nổi tiếng. Nhìn vào thiết kế này bạn sẻ thấy diện tích sử dụng không quá lớn, nhưng nhờ vào cách b ố trí hợp lý và tận dụng triệt để không gian giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Xem Thêm  Autocad 2008 Full Crack 32bit + 64bit và Hướng Dẫn Cài Đặt

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 5

Nhờ vào sự kết hợp giữa nội thất gỗ rất tinh tế và gam màu tráng sáng giúp cho không gian trở nên hiện đại và hài hòa hơn rất nhiều. Trong thiết kế này gác lửng được sử dụng làm phòng làm việc.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 6

Tùy vào không gian diện tích sử dụng để bạn sử dụng nội thất một cách hợp lý. Nếu diện tích không quá lớn bạn nên sử dụng bàn ăn và nhà bếp vừa phải, bàn ghế phòng khách cũng nên sử dụng phù hợp với không gian có sẵn.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 7

Trong thiết kế này gác lửng không chỉ là giải pháp gia tăng diện tích sử dụng của không gian mà nó còn tạo nên điểm nhấn nổi bật giúp cho căn phòng nhỏ trở nên độc đáo và hiện đại hơn.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 8

Mẫu thiết kế nhà đẹp sử dụng 2 gam màu chủ đạo là màu trắng và màu cam, việc sử dụng 2 gam màu này kết hợp với nhau giúp cho căn phòng trở nên nổi bật hơn. Cầu thang sử dụng loại xoắn ốc vừa dẫn lên tầng lửng tạo điểm nhấn cho căn hộ nhỏ xinh.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 9

Nếu bạn sở hữu căn nhà nhỏ thì việc phân chia các khu vực chức năng sẽ rất cần thiết để dễ dàng hơn khi sinh hoạt. Trong mẫu thiết kế này gác lửng được sử dụng làm phòng ngủ rất đẹp mắt.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 11

Căn nhà cấp 4 có gác lửng này sẽ khiến bạn nao lòng trước một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhất. Từ phía sau những cánh cửa tủ gỗ mở ra một không gian vô cùng độc đáo và mới lạ.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp - số 12

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đầy đủ tiện ích không kèm gì so với những căn nhà cao tầng khách, đều sở hữu diện tích phù hợp cho phòng khách, nhà bếp + bàn ăn và phòng ngủ trên gác lửng có tới 2 chiếc giường lớn, đầy sẽ là mẫu thiết kế lý tưởng đối với gia đình có 3 – 4 thành viên chung sống.

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế phù hợp, chúng tôi có tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng với diện tích và chức năng khác nhau. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×12

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x12

Việc xây dựng 1 căn nhà cấp 4 trên diện tích khiêm tốn thông thường nhiều gia chủ sẽ lựa chọn phương án bổ sung gác lửng nhằm tăng diện tích sử dụng cũng như tiết kiệm kinh phí dầu tư 1 cách đáng kể.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×12 này rất phù hợp để phân chia 2 chức năng chính bao gồm phòng ngủ và phòng thờ. Tuy nhiên, đối với gia đình muốn thiết kế không gian trở nên sinh động hơn có thể biến tấu thành nơi phục vụ cho những hoạt động thư giãn, giải trí, phòng uống trà kết hợp phòng đọc sách…

Xem Thêm  TUỔI 1968 ( Mậu Thân ) - Hướng nhà nào TỐT NHẤT ???

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x15

Căn nhà sở hữu một thiết kế đơn giản nhằm giảm thiểu chi phí xây dựng. Tuy vậy căn nhà vẫn luôn thể hiện được sự tiện nghi và thẩm mỹ cho toàn không gian, điều này giúp bạn có thể nhận biết rõ rệt qua phối cảnh mặt tiền nhà đẹp này.

Đây là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn để xây dựng. Từ tổng thể mặt tiền căn nhà sử dụng gam màu xanh nhạt làm chủ đạo, sân trược được sử dụng làm nơi để xe và thiết kế khu tiểu cảnh.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×17

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x17

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng tiếp theo là một trong kiến trúc vô cùng sáng tạo mà Kiến Trúc Sư muốn gửi tới. Căn nhà tạo không gian sống thoải mái vừa tiết kiệm chi phí xây nhà kèm theo đó là giải pháp lấy ánh sàng và đón gió tự nhiên vào bên trong căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×17 này được thiết kế trên mảnh đất có mặt tiền chiều ngang 5m và chiều dài 22m. Phương án thiết kế 3m dành riêng cho sân nên việc bố trí không gian căn nhà sẽ lùi ra sau theo hình chữ L nhằm tạo lối đi riêng vào cửa hậu và thuận tiện cho việc để xe.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Trong thời buổi đang ngày càng có sự đổi mới một cách vượt trội, mục đích nâng cao đời sống của con người và nhu cầu nhà ở cũng vậy. Hiện nay có rất nhiều giải pháp được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sở hữu không gian sống của mỗi gia đình.

Trên cơ sở đó những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 luôn là lựa chọn phù hợp đối với nhiều hộ gia đình Việt. Bởi mẫu thiết kế này chi phí xây dựng không quá cao luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu thiết thực cho đời sống hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 6×15

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 6x15

Thông tin chung:

  • Kiến trúc: Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp
  • Diện tích: 6x15m
  • Dự toán kinh phí: 300 triệu
  • Chức năng: 1 phòng khách – nhà bếp – 2 phòng ngủ – nhà vệ sinh chung.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 6×15 kinh phí xây dựng tầm 300 triệu đồng được xem là rất phù hợp đối nhiều cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ, người có thu nhập thấp. Chức năng bố trí phòng ốc cũng rất hợp lý tạo thuận tiện sử dụng cũng nhu tối ưu không gian một cách hiệu quả.

Xem Thêm  Youtube Video - Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ chỉ với 600 triệu

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 6×20

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 6x20

Mẫu thiết kế đẹp theo lối kiến trúc Pháp luôn mang tối sự mới lạ trong bối cảnh cũng như phong cách thiết kế. Căn nhà đẹp mang lại sự khác biệt bởi sự khéo léo sử dụng các chất liệu và tối ưu 1 cách khoa học.

Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 6×20 này với giải pháp từ việc đối lưu không khí giúp đón gió và ánh sáng từ cây xanh thiên nhiên được bao quanh căn nhà. Đây là một kiến trúc đẹp đang rất phổ biến hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này được xây dựng trên diện tích 4×12 sử dụng mái tôn hiện tại đang được rất nhiều người quan tâm. Cũng giống như những mẫu thiết kế khác, căn nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ này được xây dựng ở vị trí đông đúc như Thành Phố, diện tích hạn hẹp bởi thế với diện tích không quá lớn cùng với chi phí thấp thì việc lựa chọn hình thức xây nhà kết hợp thêm gác lửng sẽ rất tiện lợi.

Với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ diện tích 4×12 này sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên, việc bố trí thêm gác lửng tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể sử dụng để làm phòng ngủ, phòng làm việc, nơi giải trí của gia đình…

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Căn nhà cấp 4 thông thường sẽ được thiết kế theo dạng thấp tầng, nên để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của một gia đình đông người nên lựa chọn xây dựng thêm gác lửng để nới rộng không gian, cũng như tạo sự thoải mái khi sinh hoạt.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ này được thiết kế theo độ cao trung bình từ 2,2m đến 2,5m. Vị trí này thường được tận dụng làm nơi lưu trữ đồ đạc, phòng khách, nhà bếp hoặc phòng khách…nhằm tăng thêm không gian sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái tôn

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái tôn

Kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng mái tôn trong những công trình xây dựng với kinh phí thấp rất được nhiều gia chủ chú ý tới. Bởi vì, việc sử dụng mái tôn sẽ giảm thiểu được 1 khoảng chi phí đáng kể rất phù hợp đối với những gia đình hộ gia đình có thu nhập thấp hoặc cặp vợ chồng trẻ.

Đây là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái tôn được thiết kế theo phong cách tối giản giúp gia chủ tiết kiệm chi phí 1 cách hiệu quả nhất, thời gian thi công sẽ nhanh hơn. Mẫu thiết kế này phù hợp với những mảnh đất hẹp và sâu.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Phần cuối chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người một trong những kiến trúc nổi bật hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn trong xây dựng, đó là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái. Căn nhà đẹp được thiết kế đầy sức hấp dẫn và độc đáo giành được nhiều thiện cảm của gia chủ ở ngoại ô và nông thôn.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *