300 Hình ảnh những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất việt nam 2020

Tổng hợp những hình ảnh về mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất việt nam được chúng tôi thu thập được từ những diễn dàn xây dựng tổ hợp từ nhiều Kiến Trúc Sư nổi tiếng nhất hiện nay. Ưu điểm của những ngôi nhà cấp 4 là thời gian thi công nhanh, không tốn quá nhiều diện tích, nhân lực ít và hơn hết chi phí để hoàn thiện 1 căn nhà cấp 4 không quá cao tùy theo nhu cầu sử dụng để bạn có thể định giá.

Những ngôi nhà cấp 4 đẹp nhất 2020

Theo đó, nhà cấp 4 có rất nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo đúng nhu cầu và sở thích như:

  1. Nhà cấp 4 mái thái
  2. Nhà cấp 4 mái bằng
  3. Nhà cấp 4 có gác lửng
  4. Nhà cấp 4 ở nông thôn
  5. Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
  6. Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ

Tùy theo dạng diện tích đất có sẵn để bạn tìm kiệm 1 mẫu thiết kế phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hôm nay chúng tôi có sưu tầm ra những mẫu nhà cấp 4 đẹp đang được ưa chuộng trong năm nay, hãy cùng tham khảo để lựa chọn ra 1 mẫu nhà đẹp ưng ý nhé!

1. Mẫu nhà ống cấp 4 đẹp nhất Việt Nam

Trong những năm gần đây nhà ống cấp 4 đang dần lấy lòng của hầu như nhiều hộ gia đình đang sinh sống tại Việt Nam. Thông thường ở thành phố đều sở hữu diện tích đất hẹp, việc lựa chọn thiết kế nhà ống cấp 4 là hợp lý nhất. Kinh phí không quá cao, đổi lại bạn có thể sở hữu một trong những thiết kế đẹp nhất không thua kém gì nhà phố hay nhà ống 2, 3 tầng khác.

Xem Thêm  50 kiểu tóc cúp đuôi đẹp 2021 ai cũng muốn sở hữu 1 lần

Thiết kế nhà ống dạng nhà cấp 4 đẹp hiện nay - Mẫu 1

Căn nhà ống cấp 4 đẹp này được thiết kế khá lạ mắt với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và phong cách hiện đại. Phần lớn nhà cấp 4 sử dụng mái ngói, một trong những kiểu nhà mái thái truyền thống đối với kiến trúc Việt.

Thiết kế nhà ống dạng nhà cấp 4 đẹp hiện nay - Mẫu 2

Mô hình nhà ống cấp 4 với 3 phòng ngủ được nhiều gia đình ở ngoại ô hoặc nông thôn lựa chọn để xây dựng. Một trong những mô hình hấp dẫn, không chỉ về khả năng thẩm mỹ cao mà còn cả chi phí đầu tư không quá cao.

Thiết kế nhà ống dạng nhà cấp 4 đẹp hiện nay - Mẫu 3

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng mang lối kiến trúc hiện đại, thiết kế đơn giản nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư cho gia chủ. Cách bố trí công năng sử dụng đối với mẫu thiết kế này bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng khách, nhà bếp và nhà vệ sinh chung.

2. Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ 100 triệu đẹp nhất Việt Nam

Những ngôi nhà cấp 4 có giá phải chăng nhất dưới 100 triệu đồng tại Việt Nam phù hợp với gia đình thu nhập thấp và những gia đình ít người và diện tích xây dựng hạn chế. Đa phần mẫu thiết kế dưới đây có từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ tiện ích.

Xem Thêm  Top 30 mẫu cầu thang đẹp đang hot nhất năm 2021

Thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ dưới 100 triệu - Mẫu 1

Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng kinh phí xây dựng dưới 100 triệu bao gồm 1 phòng khách, nhà bếp, 1 wc và 2 phòng ngủ vừa đủ cho gia đình sử dụng.

Thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ dưới 100 triệu - Mẫu 2

Hình ảnh ngôi nhà cấp 4 mái bằng rất phổ biến vì thiết kế thông minh và hiện đại tạo ra không gian sống vô cùng lý tưởng đối với gia đình yêu thiên nhiên.

Thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ dưới 100 triệu - Mẫu 3

Thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ dưới 100 triệu đồng được thiết kế với sự kết hợp giữa hiên nhỏ và cột trụ phía trước thực sự gây ấn tượng đối với người xem.

3. Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ 300 triệu đẹp nhất Việt Nam

Tham khảo thiết kế nhà cấp 4 có chi phí xây dựng đẹp nhất 300 triệu đồng tại Việt Nam. Đây là một trong những ngôi nhà cấp 4 phổ biến ở khu vực nông thôn hiện nay. Hãy cùng tham khảo để tìm kiếm 1 mẫu thiết kế đẹp nhé!

Thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ dưới 300 triệu - Mẫu 1

Một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn độc giả đó là căn nhà cấp 4 hình chữ L có mái che với tính năng thẩm mỹ cao. Đây được xem là mẫu nhà 300 triệu được thiết kế bởi nhiều chủ nhà vào năm 2019.

Thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ dưới 300 triệu - Mẫu 2

Ngôi nhà tiếp theo trong bộ sưu tập mẫu nhà cấp 4 đẹp 300 triệu này được xây dựng theo dạng biệt thự mini rất sang trọng với chi phí xây dựng chỉ 300 triệu đồng tại Việt Nam.

Thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ dưới 300 triệu - Mẫu 3

Mẫu nhà đẹp cấp 4 mái thái rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam, điểm nổi bật mà căn nhà này đem lại đó là cách thiết kế mái đỗ xếp tầng rất tinh tế và hài hòa. Hữa hẹn đây sẽ là mẫu nhà đẹp dành cho mọi gia đình Việt.

Xem Thêm  AutoCAD là gì? Phần mềm tạo ra các bản vẽ 2D và 3D chính xác

4. Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp nhất Việt Nam

Theo kiệp xu hướng kiến trúc đẹp 2020 với những mẫu nhà cấp 4 đẹp có 3 phòng ngủ được xây dựng nhiều trên diện tích từ nhỏ đến lớn tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Các chức năng trong nhà bao gồm: Phòng khách, nhà bếp, phòng tắm – nhà vệ sinh, phòng ngủ và khoảng sân rộng cho hoạt động vui chơi của gia đình.

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp có 3 phòng ngủ - Mẫu 1

Đây được xem là căn nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ thiết kế mái ngói phù hợp vùng nông thôn Việt Nam. Đặc biệt, mái nhà được lựa chọn theo phong cách mái thái hiện đại với gạch đỏ truyền thống. Phần phía trước của ngôi nhà được thiết kế với một lớp mái thêm để che mưa và che nắng và hai cột trụ để đỡ.

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp có 3 phòng ngủ - Mẫu 2

Tổng thể kiến trúc được chụp từ góc nhìn phía trên mái, đây là một trong những thiết kế nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Diện tích rộng thuận tiện cho việc sử dụng cũng như thoa sức bố trí các chức năng sử dụng.

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp có 3 phòng ngủ - Mẫu 3

Tiếp theo là mẫu nhà cấp 4 mái xếp tầng được thiết kế thành mái ngói đỏ truyền thống với chất liệu gỗ cửa chính quen thuộc. Kiến trúc sư bố trí khá nhiều cửa sổ để tạo sử thông thoáng và đón gió vào trong căn nhà. Sân trước nhà được lát gạch với diện tích sử dụng rộng hơn để gia đình có thể sắp xếp bàn ghế và bố trí theo sở thích.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *