Thiết kế biệt thự 2 tầng 10x15m mái thái đẹp ở Nông Thôn

Xu hướng tìm về những vùng ven ô, làng quê đang được nhiều gia chủ yêu thích chọn lựa. Tạm rời xa những náo nhiệt, ồn ào của thành phố, nhiều gia đình chỉ đơn giản tìm kiếm một không gian yên bình, nơi mà các thành viên có thể quây quần bên nhau, vun vén tình yêu thương. Đó là lý do mà nhiều khách hàng liên lạc với chúng tôi, mong được gợi ý một mẫu thiết kế nhà ở hiện đại song vẫn thật bình dị, chân quê phù hợp với lối sống giản đơn, nhẹ nhàng của chốn nông thôn mộc mạc. Đưa ra phương án gợi ý cho quý khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu đến thiết kế biệt thự 2 tầng 10x15m, vừa đảm bảo được mong muốn của gia chủ là thiết kế kiến trúc mái thái, vừa tạo dựng được không gian thuận tiện, thoải mái để cư dân tận hưởng cuộc sống

Quý khách hàng quan tâm đến thiết kế biệt thự vườn 1 trệt, 1 lầu diện tích 150m2 này có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây chi tiết với phối cảnh mặt tiền và bản vẽ các tầng đầy đủ nhất. Xin mời mọi người tìm hiểu!

Thiết kế mặt bằng biệt thự vườn 2 tầng mái thái 150m2

Mặt bằng thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 10x15

Đây là công trình thực hiện bởi chủ đầu tư là vợ chồng anh Dương Chị Định ở Thanh Hóa. Công trình xây dựng trên diện tích khu đất ngang 12m dài sâu 30m hình thang xéo 360m2, Diện tích thiết kế xây dựng: 10×15 = 150m2 và theo kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn. Thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 bàn ăn, 4 wc phòng sinh hoạt chung được thực hiện bởi KTS Hồ Hữu Trinh. Năm thiết kế xây dựng: 2015

Xem Thêm  TUỔI 1958 ( Mậu Tuất ) | Nên chọn hướng nhà nào ???

Thiết kế căn biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng ở nông thôn

Biệt thự 2 tầng lấy cảm hứng thiết kế hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa phong các Á Đông và mô hình nhà ngang ở nông thôn Bắc Bộ đặc trưng. Được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn, công trình được thiết kế lùi ra phía sau nhằm tạo thêm khoảng không gian rộng lớn phía trước làm sân rất thoáng mát và thuận tiện cho sinh hoạt, vui chơi. Các lối bên hông cũng dành ra khoảng không thông thoáng và xây dựng tường rào bao quanh gọn gàng, kiên cố. Biệt thự 2 tầng có thiết kế đơn giản, sắc xám trắng được lựa chọn để sơn tường. Để tạo điểm nhấn cho công trình này, phần tiền sảnh sẽ được ốp đá đen Huế với 3 tầng cấp móng cao hơn 50 phân so với mặt đường, tạo lối lên để tiếp cận với không gian trong nhà. Để thuận tiện hơn cho đi lại và kết nối các không gian, phần bên hông trái sẽ bố trí thêm tiền sảnh phụ lối vào nhà.

Xem Thêm  Công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền rộng 7m

Bản vẽ mặt bằng lầu 1

Bản vẽ tầng trệt mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Bản thiết kế được xây dựng trên sơ cở mong muốn của gia đình, từ đó các KTS sẽ bố trí không gian sao cho hợp lý, tạo sự thuận tiện cho các thành viên sinh hoạt và tối ưu công năng của các phòng. Tại đây, mặt bằng tầng trệt sẽ xây dựng 1 phòng ngủ kết hợp nhà vệ sinh phía trong ưu tiên dành cho ba mẹ. Phòng khách nằm ngay lối vào từ tiền sảnh có diện tích thông thoáng, tiếp đó là phòng bếp và khu vực ăn thiết kế liên thông với nhau.

Xem Thêm  TUỔI 1977 ( Đinh Tỵ ) | Hợp hướng nhà nào NHẤT ???

Bản vẽ mặt bằng lầu 2

Bản vẽ lầu 1 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Tầng 2 mẫu biệt thự đẹp này sẽ xây dựng phòng karaoke hiện đại, dành cho gia đình thư giãn, thỏa thích thể hiện tài năng ca hát của mình. Khu vực này sẽ kết hợp với phòng sinh hoạt chung, không gian cho cả gia đình sum họp và ngồi lại bên nhau. Phần ban công có diện tích rộng rãi và được dựng 1 tượng chúa. Gia đình theo đạo Công giáo nên khu vực này được thiết kế để tỏ lòng thành kính cũng như thể hiện tín ngưỡng của gia đình. Phía bên ngoài sẽ là ban công bosos trí hướng Tây và không gian thông thoáng, hơp phong thủy của gia chủ. Phần mái nhà được đổ viền bao quanh, trước hệ mái sẽ thiết kế kiểu thái giật cấp dốc chữ A hai chiều khá đẹp mắt và ấn tượng.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Biệt Thự Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *