Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp giá rẻ kinh phí xây dựng 600 triệu

Để thi công công trình theo ước muốn, gia đình cần cân nhắc kỹ lưỡng chi phí xây dựng để đảm bảo phù hợp với điều kiện gia đình. Ở những khu đô thị, khu phố lớn sầm uất và tấp nập, mẫu nhà ống 3 tầng được ưa chuộng xây dựng bởi đáp ứng được công năng và chi phí thi công hợp lý. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà ống 3 tầng đẹp giá rẻ được xây dựng với quy mô 4x12m rất thuận lợi cho các gia đình.

Công trình có thiết kế mặt tiền khá đơn giản, không có những chi tiết cầu kỳ hay phức tạp. Đây là nhà ống được xây dựng trên quỹ đất hẹn chế về quy mô nên yếu tố đón nắng và gió từ nhiên nhiên, tạo sự thoáng đãng, rộng rãi luôn được chú trọng hàng đầu. Theo đó, phần lan can nhà phố đẹp này sẽ sử dụng hệ thống kính cường lực, tạo dáng vẻ hiện đại và tinh tế. Gam màu trắng sáng được lựa chọn để điểm tô cho toàn bộ không gian. Ưu thế của sắc màu này chính ở sự trẻ trung, năng động.

Thiết kế mặt bằng các tầng nhà ống 3 tầng đẹp giá rẻ

Theo mong ước của chủ nhà, nhà đẹp giá rẻ sẽ được xây dựng đầy đủ các phòng chức năng cụ thể:

  • Tầng 1 sẽ dành để bố trí phòng khách, 1 phòng ăn tiện lợi và không gian cầu thang.
  • Tầng 2 sẽ bố trí phòng ngủ cho bố mẹ với diện tích khoảng 28m2, kết hợp với cầu thang kết nối lên và xuống tầng, 1 nhà vệ sinh dùng chung và 1 phòng ngủ nhỏ cho con.
  • Đến tầng 3 sẽ bố trí phòng thờ trang nghiêm, 1 phòng ngủ nữa cho thành viên trong gia đình và khu vực thông thoáng để làm sân phơi.
Xem Thêm  50 mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 2019 mà bạn nên Biết

xây nhà ống 3 tầng giá rẻ

Hạn chế của quỹ đất là diện tích nhỏ song ưu điểm lại là khoảng sân rộng ở mặt trước, gia chủ có thể tận dụng làm sảnh phụ, nơi để xe máy. Tại đây nhấn nhá thêm bằng 1 vài cây cảnh nhỏ. Ngoài ra, sẽ có phần tường rào bao quanh tạo sự an toàn. Phần tường với cổng thiết kế kín đáo, đơn giản để hài hòa với tổng thể. Tạo sự đồng điệu, bắt mắt.

KTS đã tư vấn cho gia đình lựa chọn sử dụng hệ cửa lùa vách kính sáng kéo ngang nhằm tận dụng không gian, tạo nét phá cách so với những hệ cửa truyền thống thường thấy. Phần tường hai bên ở mặt trước sẽ được ốp đá màu vàng nhạt và hệ thống các thanh roan ngang mảnh, tạo sự nhấn nhá, tránh tạo cảm giác nhàm chán về một công trình đơn giản.

Xem Thêm  Bộ sưu tập 7 mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp (Chi phí thi công thấp)

xây nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại

Không gian phòng khách được bố trí từ mặt tiền đi vào, được mở rộng cả về chiều ngang lẫn chiều sâu. Phòng khách tiếp nối với cầu thang tạo cảm giác liên thông, thông thoáng. Khu vực bếp được xây dựng tiếp sau đó.

Bản vẽ chức năng

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng đẹp

Trong thiết kế nhà đẹp này thì tầng 1 không có nhà vệ sinh để tiết kiệm diện tích, tuy nhiên gia chủ muốn thuận tiện hơn thì có thể tận dụng góc chết ở cầu thang để bố trí sao cho hợp lý.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng

Trên tầng 2, phòng ngủ chính đặt phía trước, thiết kế ô cửa lớn rất thuận tiện để hòa quyện vào thiên nhiên. 2 phòng ngủ sẽ dùng chung WC đặt ở sát cầu thang.

Xem Thêm  Sinh năm 1985 mệnh gì ? Tuổi Ất Sửu Nam và Nữ

Tầng 3 là không gian thờ, 1 phòng ngủ của con và khu vực sân phơi phía sau.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những hình ảnh về bố trí nội thất và không gian trong các phòng thuộc nhà ống 3 tầng hiện đại. Phong cách mà công trình hướng đến vừa hiện đại, vừa nhẹ nhàng, gần gũi tạo cảm giác thân quen, gọn gàng và bắt mắt, độc đáo.

Thiết kế nội thất

Thiết kế phòng khách đẹp, trang nhã

Thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại

Phòng ngủ chính của vợ chồng với cửa thoáng, sáng

Tuy không gian nhỏ nhưng hiện đại và ấn tượng, thích hợp dành cho con trai

Phòng ngủ nhỏ xinh, đáng yêu dành cho con gái

Phòng tắm đơn giản nhưng rất tinh tế

Chỉ cần bỏ ra khoản kinh phí tầm 600 triệu đồng là cư dân đã có thể sống trong một ngôi nhà khang trang và ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, mang phong cách riêng. Hy vọng thiết kế sẽ là một gợi ý thú vị cho khách hàng tham khảo.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *