Tuyển chọn những mẫu nhà phố 8x15m không gian nội thất linh hoạt

Xin gửi tới các bạn độc giả những mẫu nhà phố 8x15m đang được nhiều gia đình ưa chuộng trong năm 2019. Xu hướng nhà phố đẹp được biết tới trong những qua vừa qua, không chỉ tạo nên một thiết kế đẹp mà nó còn đem tới một không gian sống thoải mái, thuận tiện sử dụng, sự tiện nghi mà các thiết kế đem lại.

Hiện nay có rất nhiều kiến trúc nổi bật, trong đó không khỏi kể tới là mẫu nhà phố xây dựng trên diện tích 8x15m2 theo phong cách hiện đại với không gian nội thất linh hoạt để hiện được nét đẹp riêng trong từng kiến trúc. Cùng chúng tôi điểm qua những dạng nhà phố đẹp với diện tích 8x15m2 dưới đây nhé!

Xem Thêm  30 Kiểu Tóc Nữ Mái Thưa Đẹp ( bất chấp mọi khuôn mặt ).

Thiết kế nhà phố đẹp diện tích 8x15m2 - Mẫu 1

Căn nhà phố 2 tầng này được xây dựng trên diện tích 8x15m2, nhà thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, bề thế được thể hình qua phối cảnh bên ngoài ngoại thất. Điểm nổi bật của kiến trúc này từ phần thiết kế cửa sổ mái hình tròn nằm ngay vị trí mặt tiền của căn nhà phố này. (Ảnh: Wedo)

Thiết kế nhà phố đẹp diện tích 8x15m2 - Mẫu 2

Trong thiết kế này bạn sẻ thấy phần mảng dọc và ngang được phân chia rất độc đáo, tạo sự thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc. Hoàn hảo hơn bằng sự kết hợp ăn ý với tông màu xanh nhạt luôn mang tới điểm nhấn nổi bật cho mặt tiền căn nhà. (Ảnh: Nhadepktv)

Thiết kế nhà phố đẹp diện tích 8x15m2 - Mẫu 3

Nhìn qua tổng thể kiến trúc nhà phố 2 tầng này được ví như căn biệt thự mini đầy cuốn hút, luôn tạo được cảm tính đối với nhiều người, kể qua người khó tính nhất. Kết hợp với sân vườn tươi mát đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay. (Ảnh: Xaydungso)

Xem Thêm  TUỔI 1970 ( Canh Tuất ) | Hợp phong thủy hướng nhà nào ???

Thiết kế nhà phố đẹp diện tích 8x15m2 - Mẫu 4

Căn nhà phố diện tích 8x15m2 này sử dụng phần cửa bằng kính rất bắt mắt, luôn tạo nên không gian thoáng mát vá lấy ánh sáng tự nhiên vô cùng hiệu quả. Mẫu nhà đẹp này chừa khoảng 1m để làm sân phía sau.  (Ảnh: Xaydungnhatrongoi)

Thiết kế nhà phố đẹp diện tích 8x15m2 - Mẫu 5

Kiến trúc theo hình chữ L với phong cách trẻ trung, năng động lấy cảm hứng từ lối thiết kế xưa ở phần mái thái lệch. Sử dụng mái ngói màu xanh để tạo cảm giác mát mẻ, hơn thế nó rất phù hợp với tông màu chủ tạo của công trình này. (Ảnh: Maunhadepmoi)

Xem Thêm  Bản vẽ mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái đẹp diện tích 11×14

Thiết kế nhà phố đẹp diện tích 8x15m2 - Mẫu 6

Mẫu nhà này rất đẹp phải không mọi người, kiến trúc sử dụng mái bằng để thiết kế nhà phố 8x15m này. Căn nhà có không gian sân rất rộng rãi để bố trí chỗ để xe kết hợp với công trình phụ. (Ảnh: Kientrucso)

Thiết kế nhà phố đẹp diện tích 8x15m2 - Mẫu 7

Thiết kế được xây dựng một cách độc đáo với phần mái lệch bắt mắt, nhìn vào căn nhà này bạn sẽ thấy nó sở hữu một không gian sử dụng tuyệt vời bào gồm: 3 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và gara o tô nằm ngay cửa chính mặt tiền. (Ảnh: Xaydungtrangtrinoithat)

Bạn muốn xem thêm?

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

Tư vấn xây nhà 2 tầng 100m2

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *