Chỉ với 1,2 tỷ đồng sở hữu ngay mẫu thiết kế nhà phố 7x18m

Sở hữu mảnh đất ở thành phố song nhiều gia đình lại đang băn khoăn không biết nên chọn lựa mẫu thiết kế nào cho phù hợp. Bên cạnh mong muốn sở hữu không gian hiện đại, thuận tiện, nhiều gia đình cũng muốn xây dựng công trình vừa túi tiền và đảm bảo được đúng yêu cầu. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà phố đẹp và hiện đại được xây dựng trên quy mô 7x18m,thiết kế nhà phố 7x18m . Công trình hiện lên nổi bật và ấn tượng song gia đình chỉ cần bỏ ra khoản kinh phí 1,2 tỷ đồng là đã có thể xây dựng được.

Tổng quan dự án mẫu thiết kế nhà phố 7x18m

Đây là mẫu thiết kế nhà phố 7x18m hiện đại được xây dựng cho gia đình anh Dương trú tại phường 5 thành phố Đông Hà – Quảng Trị. Để hoàn thiện công trình thì cần khoảng 1,2 tỷ đồng. Con số này nhận được sự đồng thuận và ưng ý của gia chủ.

Công trình được thiết kế trên thửa đất có bề ngang 7m và bề sâu 18m. Theo yêu cầu gia đình thì phía trước sẽ có khoảng không gian và sân và phần sau để hậu. Các không gian trong các tầng sẽ bao gồm:

  • Tầng 1: 1 phòng khách diện tích 25m2, 1 phòng ngủ, khu vực bếp bàn ăn và 1 cầu thang.
  • Tầng 2: Bố trí phòng thờ, 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung.
  • Phần mái của nhà phố lợp ngói. Phần móng kết cấu móng đơn và có thể thay đổi trường hợp đất yếu.
Xem Thêm  Công ty Cổ phần DV-TM & XD Địa Ốc Kim Oanh | Công ty môi giới BĐS

Dự án mẫu thiết kế nhà phố 7x18m

Phối cảnh mẫu nhà phố 7x18m

Phần mặt tiền là điểm nhìn đầu tiên của mọi người khi tiếp xúc với ngôi nhà đẹp, do vậy không gian này được chú trọng thiết kế và chăm chút. Đồng thời, đây là công trình được xây dựng trên đất phần lô, liền sát với hộ bên cạnh nên không thể bố trí cửa phần bên mà chủ yếu khai thác không gian phần phía trước, đón nắng gió từ khu vực này.

Mong muốn của gia chủ là kiến tạo không gian thông thoáng, hiện đại do vậy mà các KTS đã lựa chọn màu sắc ốp lát và phân bố các hình khối thông minh, đơn giản song rất tinh tế và hiệu quả về tính thẩm mỹ.

Xem Thêm  Thị xã Bến Cát có bao nhiêu phường? thông tin thị xã Bến Cát Bình Dương

Gam màu chủ đạo được sử dụng xuyên suốt nhà phố là nâu đất và xám. Đồng thời, phần bệ hoa khu vực sát lan can tầng 2 sẽ được ốp đá inac bản nhỏ tông màu nâu nhạt đẹp mắt và thu hút. Chất liệu kính trong suốt, cường lực được sử dụng để làm lan can, kết hợp các thanh lam đứng tạo tổng thể độc đáo, cuốn hút, mang tính đặc trưng riêng.

Thiết kế chi tiết mặt bằng nhà phố đẹp diện tích 7x18m2

Bản vẽ mặt đứng mẫu nhà phố đẹp diện tích  7x18m

Bản vẽ bố trí kiến trúc tầng 1 nhà phố 2 tầng đẹp

Công trình được kiến tạo dựa trên nhu cầu của gia chủ và mong muốn của khách hàng. Cụ thể, phòng khách xây dựng đúng diện tích 25m2. Tiếp nối là khu vực ăn và bếp. Hệ thống thông tầng được đặt dọc chiều dài ngôi nhà tạo sự kết nối thuận tiện và phù hợp với phong thủy nhà ở. Phía sau sẽ dùng bố trí phòng ngủ cho 2 vợ chồng kết hợp xây dựng nhà vệ sinh ở trong. Đối diện là sân phơi và 1 phòng vệ sinh dùng chung cho cả tầng.

Xem Thêm  Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp giá rẻ kinh phí xây dựng 600 triệu

Giống như giới thiệu ban đầu, thiết kế nhà đẹp này sẽ có khoảng không gian trước dùng làm sân và phía sau cũng chừa ra 1,5m làm sân sau. Gia chủ có thể sử dụng khu vực này để chưng bày tiểu cảnh, trang trí thêm các mảng xanh kết hợp phần tường ốp tăng thêm sự thân thiện và thoáng mát cho không gian ngôi nhà của mình.

Bản vẽ bố trí kiến trúc tầng 2 nhà phố 2 tầng đẹp

Tầng 2 nhà phố hiện đại sẽ xây dựng 1 phòng thờ, 1 khu vực sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ dành cho con trang bị nhà vệ sinh khép kín.

Bản vẽ chi tiết thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng đẹp

Đối với phương án thiết kế này thì gia đình hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, vừa đảm bảo không gian riêng tư và tạo được sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Nhà có kiến trúc hiện đại, đơn giản song vẫn rất sang trọng và thu hút. Chỉ với 1.2 tỷ đồng gia chủ đã có thể sở hữu một mái ấm mang phong cách cá nhân ấn tượng.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *