{Hỏi – Đáp} Tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp 5x20m với chi phí dưới 200 triệu

Tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp 5x20m

Đến hẹn lại tới, hôm nay chúng tôi được 1 anh khách hàng gửi email tới với nội dung nhờ tư vấn xây nhà cấp 4 5×20 với kinh phí tầm 200 triệu. Thông tin gửi tới như sau:

Hỏi: (Nguyễn Văn Hải – 34 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội)

  • Xin chào Kiến Trúc Sư và các bạn độc giả đang theo dỏi, tôi tên Nguyễn Văn Hải – 34 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Hoài Đức, Hà Nội. Hiện tại tôi có mảnh đất diện tích 5x20m nằm ngay vùng ngoại ô. Vì tài chính không cao nên 2 vợ chồng dự định xây 1 căn nhà cấp 4 có nhiều ngang 5m và chiều sâu 20m bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và 1 Wc.
  • Cho tôi hỏi với kinh phí tầm 200 triệu thì có thể xây được không? Nếu thay sơn bằng giấy dán tường có thể tiết kiệm chi phí hơn không? Mong được Kiến Trúc Sư và các bạn độc giả tư vấn và cho lời khuyên! ! Tôi xin cảm ơn.

Trả lời: (Kiến Trúc Sư Kiến Vinh)

  • Chào anh Hải! cảm ơn anh đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Với những thông tin mà anh đã nêu ở trên chúng tôi xin được tư vấn cho anh như sau:
  • Với thời buổi đang phát triển, kéo theo đó là nhu cầu xây dựng nhà ở rất cao, với kinh phí 200 triệu thì sẽ rất khó để xây được 1 căn nhà với đầy đủ công năng và theo nhu nhu cầu mà anh đã chia sẻ. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch rõ ràng và phương án phù hợp ngay từ đầu thì việc xây dựng theo tiến độ từng giai đoạn anh/chị có thể tiết kiệm được 1 khoảng chi phí đáng kể.
Xem Thêm  Sinh năm 1983 mệnh gì ? Tuổi Quý Hợi Nam và Nữ

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 5×20

Xây nhà cấp 4 đẹp 5x20m

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đẹp trên diện tích 5×20

Với thông tin anh đã chia sẻ phía trên chúng tôi đã tìm hiểu và lên kế hoạch thông qua bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 5×20 sơ bộ chi phí của anh như sau:

* Bảng kê chi tiết vật tư:

  1. Diện tích giao động từ 90m2 – 100m2
  2. Vật liệu xây dựng theo tiêu chuẩn bao gồm: Xi măng – cát – đá – sắt thép.
  3. Mái tôn, xà gô sắt một mái hoặc 2 mái, đổ mê ra sảnh 0.9-1,2m, tùy vào bản vẽ thiết kế.
  4. Sán gạch 40×40, len chân tường 10. Tường sơn màu, sàn gạch WC 25 x25, lót tường 25×40.
  5. Đèn điện chiếu sáng bóng chữ U, công tắc âm tường, quạt điện…
  6. Hệ thống ống nước, thiết bị WC, phòng tắm, bồn nước 1000 lít inox
  7. Tủ bếp ốp đá granite mặt bếp, tủ dưới cánh cửa nhôm, tủ nhôm trên treo, bồn rữa, vòi rửa chén.
  8. Cửa phòng, của chính 4 cánh, cửa ra vào là cửa sắt kính, cửa WC là cửa nhôm kính.

Các hạng mục phát sinh trước xây dựng nhà cấp 4 mái thái ngang 5m như đắp đất, đào giếng, đào hầm rút, tráng nền xi măng, xây hàng rào, tường bao quanh vv… không tính trong phí xây dựng.

Với thông tin mà chúng tôi chia sẻ được xem là rất phù hợp với nhu cầu hiện tại của gia đình anh Hải. Việc xây dựng 1 căn nhà ít hay nhiều còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cách lựa chọn vật liệu thế nào cho hợp lý nhất. Bài viết này chúng tôi mong muốn giải đáp thắc mắc của gia đình anh Hải , việc xây dựng nhà cấp 4 trên diện tích 5x20m với chi phí 200 triệu là điều hoàn toàn có thể thực hiện nếu như bạn lựa chọn đúng nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm.

Xem Thêm  #5 Hướng dẫn cách sử dụng lệnh bo tròn trong Autocad

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20

mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 hợp xu hướng vừa túi tiền

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20

Hiện nay những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m đang được rất nhiều hộ gia đình việt lựa chọn để xây dựng, không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, đa năng, mà nó có thể tận dụng được tối đa diện tích mà chi phí xây dựng cũng vừa phải không quá cao, được xem là rất phù hợp với nhiều người có thu nhập thấp.

* Vì sao mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 được nhiều người lựa chọn?

  • Trong những năm vừa qua nhu cầu xây dựng nhà ở rất cao, thông thường tùy vào nhu cầu và kinh tế để bạn lên kế hoạch xây dựng cho mình 1 căn nhà ưng ý. Nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao, căn nhà cấp 4 thường được chú ý nhiều hơn, vì chi phí xây dựng vừa phải, hợp túi tiền. Hơn hết, với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau căn nhà cấp 4 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người.
  • Trong những thiết kế nhà cấp 4 đang được ưa chuộng thì nhà cấp 4 có bề ngang 5m sâu 20m đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Bởi lẽ, căn nhà này tận dụng được tối đa diện tích sử dụng, vừa rộng rãi và đa dạng phong cách, rất phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Nhà cấp 4 1 tầng 5×20

mẫu nhà cấp 4 1 tầng 5x20

Nhà cấp 4 1 tầng 5×20

Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 5x20m được xem là kiến trúc đẹp về tổng thể và kiểu dáng. Căn nhà sở hữu một diện tích khiên tốn, mang trong mình lối kiến trúc hiện đại, công năng sử dụng hợp lý, đầy đủ tiện nghi. Tuy sở hữu diện tích không quá lớn nhưng căn nhà không hề gây cản trở về mọi mặt, nhờ vào cách bố trí phòng ốc hợp lý, không gian thoải mái…căn nhà trở nên độc đáo hơn rất nhiều, tạo được sự thẩm mỹ cao về tổng thể kiến trúc.

Xem Thêm  Sinh năm 1994 mệnh gì ? Tuổi Giáp Tuất Nam và Nữ

Nhà cấp 4 mái bằng 5×20

mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5x20

Nhà cấp 4 mái bằng 5×20

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5×20 này cũng sở hữu được nét đẹp riêng không thua kém gì mẫu thiết kế phía trên. Mang trong mình phong cách hiện đại, thiết kế trang nhã, tinh tế, đây sẽ là lựa chọn phù hợp đối với nhiều người ưa chuộng phong cách đơn giản pha trộn hiện đại.

Căn nhà cấp 4 này thiết kế không gian tối giản, tinh tế sự kết hợp ăn ý giữa kiểu nhà mái bằng cùng với khối vuông vức tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa. Theo đó, căn nhà tạo được sự trẻ trung rất phù hợp với người độ tuổi trung niên..

Nhà cấp 4 mái thái 5×20

mẫu nhà cấp 4 mái thái 5x20

Nhà cấp 4 mái thái 5×20

Tiếp đến là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 5×20 cũng đang được rất nhiều gia đình ở vùng nông thôn ưa chuộng. Vì nơi đây người dân luôn sở hữu một diện tích đất khá rộng, cùng theo đó là thu nhập ở mức trung bình nên mẫu thiết kế này rất phù hợp để xây dựng ở đây. Kiến trúc này có rất nhiều thiết kế đa dạng khác nhau, nó luôn đáp ứng cả về nhu cầu sinh hoạt lẫn thẩm mỹ tổng quan. Hơn thế, mẫu nhà này chi phí xây dựng vừa phải rất phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Nhà cấp 4 5×20 có gác lửng

mẫu nhà cấp 4 5x20 có gác lửng

Nhà cấp 4 5×20 có gác lửng

Khi nhắc tới căn nhà cấp 4 đẹp trên diện tích 5x20m không thể thiếu nhà cấp 4 5×20 có gác lửng được rất nhiều ngườu yêu thích này, bởi đây là mẫu thiết kế mang tại sự tiện lợi cũng như công năng sử dụng thoải mái. Tận dụng không gian gác lửng vô cùng thuận tiện, bạn có thể sử dụng để làm phòng khách, phòng sinh hoạt chung hay góc học tập và vui chơi cho con trẻ cũng rất hợp lý.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *