Xây nhà cấp 4 đẹp giá rẻ chi phí từ khoảng 300 – 400 triệu đồng

Xây nhà cấp 4 đẹp giá rẻ chỉ với khoảng 300 đến 400 triệu đồng là gia đình đã có thể sở hữu một căn nhà nhỏ xinh, đầy đủ công năng và thuận tiện cho sinh hoạt. Đối với các gia đình trẻ, vừa mới lập gia đình hay gia đình có điều kiện kinh tế vừa phải thì có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới đây. Nhằm tiết kiệm chi phí thi công cho quý khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng không gian sao cho hợp lý, lựa chọn vật liệu phù hợp.

Việc xây dựng 1 căn nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí, điều đầu tiên trước khi bắt đầu bạn nên tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn vật liệu xây dựng, cách bố trí chức năng, tìm tới cửa hàng vật liệu xây dựng uy tín tại địa phương, lên kế hoạch thiết kế nội thất tối ưu…

Chúng tôi mới sưu tầm ra 3 mẫu thiết kế cùng với bản vẽ mặt bằng tổng thể đối với từng mẫu nhà cấp 4 khác nhau, tùy theo nhu cầu bạn hãy tham khảo qua 3 thiết kế dưới đây để có thêm ý tưởng phù hợp với mình nhất nhé!

Nhà cấp 4 mái ngói kinh phí xây dựng 400 triệu

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp xây dựng chỉ với 400 triệu

Nhà cấp 4 đẹp đơn giá xây dựng 400 triệu

Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp theo phong cách mái ngói, kinh phí xây dựng dự kiến tầm 400 triệu đồng. Đây là mẫu nhà đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng. Nhà cấp 4 được xây dựng ở nông thôn song vật liệu được sử dụng khá hiện đại và mới, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Xem Thêm  Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp trên diện tích 12x11,5m

Được hình thành trên diện tích 110m2, nhà cấp 4 được xây dựng bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách có không gian rộng rãi, kết nối trực tiếp với bàn ăn. Giữa bếp và không gian ăn và một tường lửng làm vách ngăn, tạo hiệu ứng thông thoáng song vẫn phân chia các khu vực một cách rõ rệt và thuận tiện cho quá trình sinh hoạt, sử dụng.

Mặt bằng nhà cấp 4 đẹp 400 triệu

Tổng thể mặt bằng nhà cấp 4 đẹp 400 triệu

Phòng ngủ dành cho bố mẹ sẽ có nhà vệ sinh khép kín xây dựng ở trong. Các phòng ngủ còn lại dùng chung khu vệ sinh để tiết kiệm kinh phí xây dựng và không gian, tuy vậy vẫn đảm bảo phục vụ cư dân tối ưu.

Đáp ứng mong muốn của gia đình, phần mái được đổ sàn BTCT phòng trường hợp có điều kiện gia đình sẽ nâng lên 2 tầng. Tùy vào gia chủ, bởi thay vì xây dựng như vậy, gia đình có thể lợp mái tôn giả ngói sau đó đóng trần hoàn thiện. Phần be nhô ra khỏi tường bạn có thể đổ bê tông cốt thép với chiều dày bản bê tông từ 7-9cm sau đó tô hoàn thiện. Nếu áp dụng phương án này thì không những tiết kiệm được khoảng 20% chi chí mà ngôi nhà vẫn có thể giữ được nguyên sơ những đường nét kiến trúc thiết kế ban đầu.

Xem Thêm  Công thức nội suy 1 chiều và VBA EXCEL (HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG)

Nhà cấp 4 đẹp 1 tầng có 3 phòng ngủ

Tiếp đến chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà được thiết kế trên mảnh đất vuông vắn có bề ngang 8m. Bản mẫu được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao, thiết kế ấn tượng đẹp mắt, mặt bằng bố trí thuận tiện, thông minh và hợp lý, theo đó các phòng ốc được sắp xếp cụ thể như sau:

Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ

Phòng khách có diện tích rộng rĩa 20,64m2, tiếp đến là không gian phòng bếp và ăn với quy mô 15,2m2. Phòng ngủ rộng 10m2 và khu vệ sinh chung là 5,12m2.

Xem Thêm  Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp giá rẻ kinh phí xây dựng 600 triệu

Nhìn vào tổng thể mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ này, theo đánh giá của chúng tôi nó khá phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế hiện nay của nhiều hộ gia đình Việt. Kinh phí đầu tư không quá cao, không gian sử dụng thoải mái.

Nhà vườn cấp 4 đẹp ở nông thôn

Tiếp tục là mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng hiện đại song vẫn rất gần gũi và thuần Việt với lối kiến trúc đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, tạo thổng thể hài hòa, bắt mắt.

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp

Phối cảnh nhà vườn 1 tầng đẹp

Mẫu nhà được xây dựng trên quỹ đất đẹp với bề rộng mặt bằng là 13,4m, chiều sâu là 13,6m. Các không gian chia thành 3 phần, bao gồm phòng thờ, phòng khách rông rãi, khu nhà bếp và phòng ăn, nhà vệ sinh chung và 03 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Đây là một trong những mẫu nhà có đầy đủ các bản vẽ chi tiết, bao gồm 10 bản vẽ được thiết kế để xin phép xây dựng, trong đó có 6 bản vẽ kiến trúc, 04 bản vẽ kết cấu, không có bản vẽ thiết kế điện nước.

Trên đây là những thiết kế nhà đẹp tuy với kinh phí hạn chế song vẫn rất hiện đại, bắt mắt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng tham khảo.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà cấp 4 đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *