50 kiểu tóc nam ngắn đẹp 2020 phù hợp với từng khuôn mặt

Tổng hợp những kiểu tóc nam ngắn đẹp 2020 mà các chàng nên biết, đây là thời trang tóc đang hot trong những năm vừa qua. Mang một nét đẹp trẻ trung, tự nhiên và vô cùng thoáng mát, quan trọng hơn nó không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc. Thời trang tóc ngắn đẹp này khiến bạn trông “đẹp trai hơn rất nhiều đấy” dễ tạo kiểu trong mọi hoàn cảnh, môi trường. Nhiều người chọn kiểu tóc này để “làm mới” và để tóc mọc tự nhiên.Hãy cùng chuyên gia về tóc điểm qua 50 kiểu được lựa chọn để thay đổi phong cách của riêng mình nhé!

Tóc nam ngắn kiểu pháp

Kiểu tóc nam ngắn kiểu pháp đẹp 2020

Những bộ đồ cắt ngắn có nhiều họa tiết, nhiều lớp dành cho nam giới có mái tóc dày và nặng hoặc tóc xoăn, mà không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc hay tạo kiểu. Bạn có thể giảm độ dày của tóc chỉ bằng cách gõ nhẹ phần tóc mái ở phía trước. Tóc bóng mượt vẫn đang được nam giới yêu thích vào năm 2020 bởi vì nó dễ thực hiện và dễ tạo kiểu hoặc chải ngược tùy theo sở thích của bạn.

Tóc nam ngắn 2 bên

Kiểu tóc nam ngắn 2 bên đẹp 2020

Bây giờ nó là một kiểu tóc rất nóng và đẹp cho các chàng trai, đặc biệt là người đẹp Hàn Quốc. Không giống như kiểu tóc đã được thêm vào thập kỷ trước với phần giữa đơn giản, đôi khi tạo ra sự ngây thơ, nó được kết hợp với uốn xoăn nhẹ và tạo một chút rối cho tóc và nhuộm màu thực sự tạo ra luồng gió mới cho thời trang tóc nam ngắn.

Tóc nam ngắn 3/7

Kiểu tóc nam ngắn 3/7 đẹp 2020

Đây là kiểu tóc nổi tiếng ở Pháp vì nó phù hợp với nhiều khuôn mặt và nhiều lứa tuổi. Với khuôn mặt tròn, đừng cắt tóc sau gáy và hai bên quá ngắn. Hãy chú ý đến việc xịt / chà sản phẩm chăm sóc, tạo kiểu trên tóc ẩm. Một số thương hiệu chăm sóc tóc nam nổi tiếng, Uppercut Pomade, American Crew Groom rất phổ biến với nam giới vì chúng dễ tạo nhưng vẫn giữ được sự mềm mại tự nhiên của tóc nam ngắn.

Xem Thêm  TUỔI 1972 ( Nhâm Tý ) | Hợp phong thủy hướng nhà nào NHẤT ???

Tóc nam ngắn buzz

Kiểu tóc nam ngắn buzz đẹp 2020

Ưu điểm với kiểu tóc này là bạn có thể dễ dàng gội đầu, không cần vuốt hay tạo kiểu mỗi khi ra ngoài hoặc sau khi đội mũ bảo hiểm. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc việc cắt tóc theo cách này vì tóc xù không phù hợp với bất kỳ ai có khuôn mặt tròn hoặc đầu tròn. Đặc biệt, kiểu tóc nam ngắn đẹp này sẽ khiến bạn trông “dữ dằn”, vì vậy nếu bạn làm việc trong môi trường công sở và cần tiếp xúc với khách hàng nhiều, bạn nên cân nhắc trước khi cắt tóc theo cách này.

Tóc nam ngắn cao

Kiểu tóc nam ngắn cao đẹp 2020

Kiểu tóc vuốt ngược là kiểu tóc gây bão trong thế giới thời trang nam 2020. Kiểu tóc nam ngắn đẹp này mang đến cho chủ nhân của nó một phong cách mạnh mẽ và nam tính. Do đó, không chỉ ở nước ngoài, mà cả các chàng trai Việt Nam cũng vui vẻ cạnh tranh về phong cách, tự tin rằng nó sẽ mang lại cho bạn một sự khác biệt lớn hoặc một cái nhìn mời gọi từ họ.

Tóc nam ngắn cho mặt dài

Kiểu tóc nam ngắn cho mặt dài đẹp 2020

Đặc biệt với những anh chàng có chiều cao hạn chế, đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn sợ rằng kiểu tóc nam dài mặt 2020 này khiến tôi hơi chững chạc so với tuổi, có thể nhuộm nó để trông trẻ hơn. Xu hướng tóc nam ngắn đang là xu hướng rất phổ biến ở Hàn Quốc, những ngôi sao nam hàng đầu trong kim chi đang nhiệt tình quảng bá cho xu hướng tóc này. Không ít hơn thế nào các ngôi sao miền Nam cũng thích kiểu tóc này vô cùng.

Xem Thêm  Những mẫu nhà đẹp giá rẻ từ 100 triệu đến 500 triệu đồng

Tóc nam ngắn cho mặt tròn

Kiểu tóc nam ngắn cho mặt tròn đẹp 2020

Nhiều tranh cãi, tóc undercut vuốt hiện đang là kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay. Một phần vì đây là kiểu tóc dễ phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, một phần khác là do kiểu tóc undercut, vì vậy nó tạo ra sự mát mẻ nhất định trong mùa hè, cho bạn phong cách thời trang. Nếu bạn phải đội mũ bảo hiểm ở đâu đó, hãy vuốt sau khi tháo mũ bảo hiểm.

Tóc nam ngắn dập xù

Kiểu tóc nam ngắn dập xù đẹp 2020

Đây là sự kết hợp của Man Bun. bao gồm một cạo ngắn ở cả hai bên và một phần nuôi dài cho búi tóc phía sau. Xu hướng này được yêu thích bởi những người đàn ông có thể linh hoạt chuyển đổi giữa ba kiểu tóc. Nếu ở nước ngoài, như Jared Leto, Collin Farrell …

Tóc nam ngắn hàn quốc

Kiểu tóc nam ngắn hàn quốc đẹp 2020

Nhà mốt này được người đẹp Hàn Quốc tích cực quảng bá. Kiểu tóc mềm mượt này tạo vẻ dễ thương, trẻ trung cho các chàng trai và dễ dàng kết hợp với khuôn mặt nam giới châu Á mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Tóc nam ngắn không vuốt

Kiểu tóc nam ngắn không vuốt đẹp 2020

Kiểu tóc ngôi lệch (hay Side Part) chưa bao giờ lỗi thời. Đặc điểm của kiểu tóc này là hầu hết tóc được chải sang một bên, phần còn lại được vuốt theo hướng ngược lại. Xu hướng thời trang tóc này mang lại cho đàn ông vẻ ngoài đẹp, cổ điển và đặc biệt phù hợp với dân văn phòng và doanh nhân.

Xem Thêm  Nội suy là gì? Hàm nội suy tuyến tính trong Excel

Tóc nam ngắn layer

Kiểu tóc nam ngắn layer đẹp 2020

Nếu bạn muốn một kiểu tóc với nhiều tùy chọn kiểu dáng, bạn có thể thử kiểu tóc với phần tóc ở đỉnh đầu để kéo dài và vuốt sang một bên và phần tóc phía sau được cắt ngắn. Thời trang tóc yêu thích tóc ngắn nam từ những năm 2020 vẫn được nam giới ưa chuộng. Các chuyên gia cho biết, chủ nhân của những lọn tóc thẳng sẽ dễ dàng tạo kiểu cho kiểu tóc này.

Tóc nam ngắn mái bằng

Kiểu tóc nam ngắn mái bằng đẹp 2020

Man Bun mang đến một cách phá cách nhưng không kém phần nam tính. Nhiều diễn viên Hollywood như Bradley Cooper, Brad Pitt, Jared Leto, Jake Gyllenhaal … là những người rất hay tạo cho mình kiểu tóc này

Tóc nam ngắn thời trang

Kiểu tóc nam ngắn thời trang đẹp 2020

Kiểu tóc này rất để tạo mẫu đầu tiên làm ướt tóc bằng kem dưỡng. Sau đó làm khô tóc bằng bàn chải tóc có lỗ thông hơi và tạo kiểu. Khéo léo cách điệu cả hai bên và lưng, chải lên các cạnh và đỉnh đầu và nhẹ nhàng tạo kiểu. Cuối cùng, xịt keo giữ cho tóc trông tư nhiên. Kiểu tóc nam đẹp phù hợp với khuôn mặt vuông của nam giới.

Tóc nam ngắn xoăn

Kiểu tóc nam ngắn xoăn đẹp 2020

Đã dần dần hạ nhiệt sang những kiểu tóc đẹp cổ điển, thanh lịch hơn như tóc quiff hay tóc chải Không cần phải cắt lại và chăm sóc nhiều, tóc ngắn kiểu Pháp là một trong những kiểu tóc nam đơn giản nhất.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *