Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp trên diện tích 7×16m

Công trình hiện lên đồ sộ, nguy nga và tráng lệ với 3 tầng không gian mang phong cách khác biệt và hút mắt. Sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc châu Âu hiện đại với những hình khối mạnh mẽ đan xen nét đẹp truyền thống của tầng mái thái Á Đông đã tạo nên tổng thể hài hòa, phá cách và thời thượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất, đáp ứng được sở thích và mong muốn của chủ đầu tư.

Tiếp nối các công trình biệt thự hiện đại, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền trên quy mô 7x16m. Không giống với những ngôi nhà khác, thiết kế này tạo điểm nhấn riêng nhờ sử dụng hệ thống cửa sổ kính Eurowindow xanh bố trí xung quanh tạo sự thoáng mát, không gian mở tuyệt đối. Đồng thời, khu vực gara để xe ô tô sẽ đi theo lỗi mặt tiền phụ chứ không phải hướng chính. Mời quý khách hàng và bạn đọc theo dõi bài viết để tìm hiểu cụ thể hơn về thiết kế biệt thự đẹp và hiện đại này.

Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền 7×16

Phối cảnh kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sở hữu 2 mặt tiền

Xem Thêm  Download miễn phí 24 bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng đẹp Phong Cách Mới

Từ góc nhìn này, quý khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn được tổng thể không gian ấn tượng với sự pha trộn giữa các mảng khối, chi tiết trang trí, gạch ốp tường lạ mắt và độc đáo. Vì là công trình tọa lạc 2 mặt tiền và quy mô lớn nên biệt thự trở nên rất nổi bật và lộng lẫy bao trùm không gian.

Đáp ứng nhu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư đã tiến hành bố trí các không gian bao gồm 4 phòng ngủ cho các thành viên, trong đó có 1 phòng ngủ master dành cho vợ chồng, 2 phòng ngủ cho con và 1 phòng dành cho khách ghé nhà chơi. Biệt thự còn bao gồm 1 phòng sinh hoạt chung, khu vực bếp, bàn ăn và những phòng chức năng khác. Việt bố trí không gian không đơn thuần mang lại sự tiện lợi sử dụng và thoải mái cho sinh hoạt mà còn đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và phong thủy cho tuổi 1974 mệnh Thủy – Hướng chính Tây Nam.

Xem Thêm  Mua Bán – Đăng Tin – Ký Gửi Nhà Đất Tại Khu Vực Thuận An

Bản vẽ mặt bằng

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Bản vẽ mặt tiền lầu 1

Cụ thể, ở tầng trệ sẽ bao gồm phòng bếp và ăn, gara để xe, tủ bar hiện đại, nhà vệ sinh dùng chung cho cả tầng. Cầu thang được thiết kế xoắn ốc lạ mắt và thời thượng, tại tầng trệt này xây dựng thêm khu vực tiểu cảnh tăng sự ấn tượng và đem lại điểm nhìn bắt mắt, thú vị cho mọi người.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Bản vẽ mặt tiền lầu 2

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Bản vẽ mặt tiền lầu 3

Tầng 2 và 3 của biệt thự này sẽ tiếp tục được hình thành những không gian bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ trang nghiêm, tôn kính, 1 khoảng diện tích làm sân thượng và khu vực dành để giặt, sân phơi, bố trí thêm giếng trời để lấy sáng thuận tiện.

Xem Thêm  TUỔI 1956 ( Bính Thân ) | Nên chọn hướng nhà nào TỐT ???

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng khách mẫu biệt thự 3 tầng

Nội thất phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp mẫu biệt thự 3 tầng

Nhà bếp đẹp kết hợp phòng ăn

Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu biệt thự 3 tầng

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu ấm cúng

Vì là mẫu thiết kế được xây dựng cho gia đình anh Trung quẻ mệnh Chấn Mộc nên phương án thiết kế nội thất nghiêng về gỗ mộc rất hợp với ” thuận phong đắc thủy” Phương Đông, chi tiết này tạo sự sang trọng, đẳng cấp và bình yên, ấm cúng cho ngôi nhà. Đồng thời phần sàn biệt thự được ốp đá trang trí ở tầng trệt, đến tầng 2 thì ốp sàn gỗ.

Việc lựa chọn vật liệu nội thất cũng như bố trí sao cho hợp lý cũng được đặc biệt quan tâm và chú trọng. Các vật dụng nội thất được chọn lựa để trang trí cho mẫu biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền này bao gồm gỗ xoan đào, kính cường lực, bàn ghế sofa. Tiếp đến, các phòng ngủ sẽ được gián giấy dán tường đẹp giá rẻ, trần nhà trang trí đèn chùm và đèn led tạo cho không gian lung linh đẹp khi về đêm.

Tác giả: Hồng Diệu

Chuyên mục: Biệt Thự Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *