Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 6,5×16m

Thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp căn nhà theo phong cách nhà phố hiện đại được xây dựng trên diện tích 6,5×16m. Mặt tiền luôn là điểm nhìn đầu tiên thu hút người đối diện. Một công trình đẹp trước hết phải có một mặt tiền ấn tượng và bắt mắt. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế mặt tiền nhà đẹp 2 tầng quy mô 6,5×16. Công trình nổi bật bởi phần mặt tiền có kiến trúc cầu kỳ, do đó tạo sự đẳng cấp và sang trọng cho tổng thể dự án.

Mẫu nhà phố xây dựng phần mặt tiền có chiều dài khoảng 6 đến 7m, vừa vặn với khuôn đất đẹp mặt phố. Chính nhờ ưu thế này mà các các kiến trúc sư đã kiến tạo nên không gian hiện đại, thiết kế mở thuận tiện để đối lưu không khí và vừa ý phong thủy của gia chủ. Đồng thời mẫu nhà 2 tầng còn được xây dựng các phòng ốc thực hiện các công năng riêng biệt mang lại sự thuận tiện cho sinh hoạt và sử dụng.

Mặt tiền mẫu nhà phố 2 tầng mái thái hiện đại 6,5×16m

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái

Thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái hiện đại

Mẫu nhà phố được thiết kế 2 tầng hiện đại với tổng quy mô là 6,5x16m. Công trình thiết kế theo hình chữ L với mặt tiền rộng 6,5m và chiều sâu dài 20m. Trong đó có bao gồm phần sân rộng 3,5m để sử dụng làm gara ô tô cho gia đình, khu vực phía sau dùng xây dựng tường rào và giếng trời mang lại ánh sáng cho toàn căn. Thiết kế nhà 2 tầng lấy cảm hứng từ những công trình hiện đai, mang phong cách năng động, trẻ trung. Theo đó, thiết kế tòa nhà với những hình khối như mũi tên lao vút lên mây xanh với phần tường ốp đá đẹp mắt và thu hút , đan kết hài hòa với màu sơn tường trắng bao quát không gian.

Xem Thêm  Sinh năm 1990 mệnh gì ? Tuổi Canh Ngọ Nam và Nữ

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 6,5m dài 16m

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 6,5m dài 16m

Nhằm kiến tạo không gian thông thoáng, khu vực rộng mở thuận tiện cho gia đình hít thở bầu không khí trong lành và đón gió mát. Ở tầng 2 thiết kế ban cộng mở, tại đây được nhấn nhá bởi khung thép không gỉ với những chi tiết hoa văn cầu kỳ ấn tượng sơn đen quyến rũ, đẳng cấp. Có thể thấy sự pha trộn màu sắc hài hòa đã tạo nên tổng thể trang khang, nhẹ nhàng, vừa tạo được sự quyền quý, sang trọng vừa rất gần gũi và bình dị.

Xem Thêm  20 kiểu tóc ngắn Uốn Đuôi đẹp 2021 giúp khuôn mặt thon gọn

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng trệt nhà phố 2 tầng

Chi tiết bản vẽ mặt bằng nội thất nhà phố 2 tầng

Đối với mẫu nhà đẹp 2 tầng này thì ở phần tầng 1 sẽ bố trí khu vực phòng khách ngay từ khu vực tiền sảnh kết nối vào. Khu vực này xây dựng rộng hơn 201m tạo sự thoải mái và thuận tiện trong đi lại, di chuyển và kết nối các không gian với nhau. Phòng ăn và khu vực bếp sẽ tiếp nối phòng khách, kết hợp với hệ thống cầu thang nằm cùng trong khoảng không gian. Phần cuối sẽ bố trí phòng ngủ có trang bị phòng tắm và WC. Một phòng giặt phơi được đặt ở phía cuối. Tại đây xây dựng thêm giếng trời để lấy sáng và tọa sự thông thoáng cho toàn công trình.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 6,5×16

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 của căn nhà phố 2 tầng 

Tầng 2 sẽ là không gian riêng tư dành xây dựng 2 phỏng ngủ. 2 phòng ngủ nằm trọn ở không gian trước còn phần phía sau sẽ là phòng thờ và một phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình. Tại đây bố trí nhà vệ sinh dùng chung cho cả tầng ở nơi hợp lý và thuận tiện nhất.

Xem Thêm  Công ty Bất Động Sản và Xây Dựng Tuấn An | Công ty môi giới BĐS

Để hoàn thiện thi công dự án này cần khoản kinh phí khoảng 1tỷ đồng. Nhà phố được xây dựng 2 tầng thiết kế hình chữ L, đồng thời phần mái được lợp ngói lên khung xà gồ lợp kiến trúc mái thái hợp xu hướng, hiện đại và cực kỳ đẹp mắt. Diện tích sử dụng cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5,5x16m này lên đến 250m2. Thay vì sử dụng quá nhiều chi tiết rườm rà và phức tạp, công trình thiết kế lược bỏ bớt những chi tiết không cần thiết để tạo tổng thể nhẹ nhàng, pha trộn phong cách thời thượng cách tân với kiến trúc Pháp nổi bật. Cửa kính được sử dụng để bố trí cho căn nhà là cửa kính Eurowindow kết hợp với khung thép mạ kẽm trắng giúp đón nắng gió tự nhiên.

Trên đây là thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng sẽ là phương án thú vị dành cho gia đình có nhu cầu và điều kiện để xây dựng.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà phố đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *