Thiết kế nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum sân thượng 5×20m lệch tầng

Phương án thiết kế nhà ống lệch tầng với khoảng thông tầng để lấy sáng và đối lưu gió tạo không gian thông thoáng và mát lành tự nhiên. Đối với những nhà ống hiện đại ở các khu đô thị thì kiến trúc này khá thông dụng, phục vụ nhu cầu của gia đình, khắc phục những hạn chế nhất định về vị trí công trình, tránh sự ngột ngạt bí bách của không gian. Bài viết dưới đây mời quý khách hàng tham khảo thiết kế nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum sân thượng 5x20m.

Mỗi công trình đều mang trong mình những nét đặc trưng riêng. Đó là sản phẩm sáng tạo của các KTS và tâm huyết của gia chủ. Đối với mẫu thiết kế nhà ống này, mục đích sử dụng tối đa công năng của các phòng, bố trí không gian hợp lý tạo sự tiện nghi và thông thoáng. Theo đó, không gian tầng trệt sẽ tận dụng diện tích ở chân cầu thang để đặt nhà vệ sinh chung cho cả tầng. Cạnh đó bố trí thêm bế cá hình chữ nhật và khu vực tiểu cảnh giúp điểm tô cho không gian thêm xanh đẹp, đồng thời tạo điểm nhìn cho mọi người, vừa mang lại cảm giác thích thú vừa thật thân thiện, gần gũi.

Xem Thêm  Autocad 2014 Full Crack 32bit + 64bit và Hướng Dẫn Cài Đặt

Thiết kế nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum sân thượng - hình 1

Mẫu nhà phố mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng có phần mặt tiền 5m. Công trình được hình thành trên lô đất tổng quy mô là 5x21m do đó ở phần trước sẽ chừa ra khoảng diện tích 6m để làm gara để xe ô tô, gia chủ có thể trồng thêm cây xanh để che mát và tạo không gian trong lành. Tiếp đến, ở phía sau sẽ dành 1,5m để làm giếng trời kết hợp với sân phơi và vườn nhỏ để trồng rau rất tiện lợi.

Thiết kế này được xây dựng lệch tầng và đối lưu hài hòa giữa các gam màu hiện đại. Nhà ống có 4 phòng ngủ, do vậy rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên, từ 2 thế hệ. Tại đây có thể tận dụng những không gian ngoài trời như sân thượng, phòng sinh hoạt chung ở tầng 2 để quây quần, thư giãn và nói chuyện với nhau.

Xem Thêm  Sinh năm 1987 mệnh gì ? Tuổi Đinh Mão Nam và Nữ

Thiết kế nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum sân thượng - hình 2

Quý khách hàng có thể theo dõi bàn phối 3D thiết kế nhà để thấy được vẻ đẹp và sự khang trang, hiện đại của không gian này. Sắc trắng được sử dụng xuyên suốt, tạo sự tinh tế và trang nhã. Phần mặt tiền tạo điểm nhấn bởi mảng tường xám có rãnh ngang, kết hợp khung của sổ sử dụng kính trong suốt tăng thêm sự độc đáo và thú vị.

Lối kiến trúc hình khối với những đường nét mạnh mẽ luôn được ưa chuộng sử dụng cho những mẫu nhà ống. Tuy không quá cầu kỳ trong khâu thiết kế nhưng tổng thể rất thu hút và bắt mắt. Các màu sắc hòa quyện với nhau tạo sự hài hòa, nhẹ nhàng và bình yên.

Xem Thêm  300 Hình ảnh những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất việt nam 2020

mặt bằng tầng 1 nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum sân thượng

mặt bằng tầng 2 nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum sân thượng

mặt bằng tầng tum nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum sân thượng

Các phòng ốc trong nhà đều được bố trí hợp lý và sắp xếp thông minh, tạo sự dễ dàng trong sử dụng và sinh hoạt. Tầng trệt nhà đẹp hiện đại này sẽ bao gồm 1 phòng khách tiện nghi, khu vực phía sau cầu thang thiết kế bàn ăn và khu vực nấu nướng.  Tiếp đến tầng 2 sẽ là 2 phòng ngủ master có diện tích rộng rãi, thiết kế thông thoáng. Tầng 3 xây dựng 1 phòng thờ, khu vực sân thượng sẽ kết hợp với ban công rộng 15,6m. Tiếp đó, ở khu vực phía sau sẽ thiết kế thêm phòng ngủ nhỏ.

Trên đây là mẫu thiết kế 1 trệt, 1 tầng, 1 tum sân thượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Mẫu nhà có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và bố trí không gian rất thuận tiện. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các gia đình.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *