Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp trên diện tích 300m2

Công trình mà chúng tôi sắp giới thiệu với các bạn là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẳng cấp và ấn tượng, cách điệu theo xu hướng nhà 2 tầng ở nông thông. Ngôi nhà hiện lên khang trang, nhẹ nhàng và tinh khôi như một thiếu nữ xinh đẹp. Sản phẩm được kiến tạo dựa trên sự sáng tạo và tài năng của những KTS kết hợp với mong muốn và cá tính của chủ sở hữu. Quý khách hàng đang có ý định xây dựng ngôi nhà theo lối kiến trúc này có thể tham khảo bản mẫu dưới đây. Công trình phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ hoặc đông thành viên bởi xây dựng đến 5 phòng ngủ, theo đó tổng kinh phí xây dựng trên 3 tỷ đồng, hoàn toàn là dự án khác biệt, đẳng cấp hoàng gia.

Phối cảnh dự án biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp 300m2

Dựa vào kinh phí cũng như yêu cầu của gia chủ, các KTS đã nghiên cứu đo đạc khu đất và lên phương án thiết kế công trình. Đáp ứng đúng mong muốn cũng như cá tính, phong cách của gia chủ, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này được xây dựng cách tân theo kiến trúc Pháp đẳng cấp, phong cách Baroque nhưng tinh giản bớt các chi tiết cầu kỳ như phào chỉ, công sơn….Tổng quan dự án toát lên sự mềm mại của biệt thự cổ điển trường phái Crystal Palace hiện đại nhờ vào các đường nét thanh mảnh, hình khối ấn tượng và đặc trưng.

Xem Thêm  1982 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tuất hợp Tuổi nào - Màu gì - Hướng nào?

Gia đình yêu thích và mong muốn sở hữu một không gian hiện đại, đẳng cấp như thiết kế biệt thự 2 tầng này thì có thể tham khảo thêm. Công trình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Đây là công trình được chú trọng thiết kế với những đường nét ấn tượng và đẳng cấp. Dự án được thực hiện cho gia chủ là anh Thanh, một cán bộ Quân đội cấp hàm Trung tá sắp về hưu. Anh Thanh xinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ. Dựa vào những thông tin về khách hàng cũng như lắng nghe những chia sẻ và mong muốn của chủ đầu tư, các KTS đã nghiên cứu và thiết kế nên sản phẩm nhà ở theo lối kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng với sân vườn và có cả bể bơi được quy hoạch trong lòng dự án nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng, nơi vui chơi cho các thành viên trong gia đình.

Xem Thêm  Lệnh xoay đối tượng trong Autocad - Ý nghĩa Lệnh Rotate

Tổng quan khung cảnh biệt thự 2 tầng đẹp

Quỹ đất được sử dụng để xây dựng công trình là khu đất vườn có tổng diện tích lên đến 1800m2 với mặt tiền đường liên thôn. Tại đây, anh Thanh mong muốn hình thành nên nhiều không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình với 5 phòng ngủ, trong đó phòng ngủ cho ba mẹ già sẽ bố trí ở tầng trệt để thuận tiện cho ông bà đi lại, sinh hoạt, xây thêm phòng ngủ dành cho vợ chồng, 2 phòng cho con và 1 phòng ngủ dành cho khách nếu có khách đến thăm và ghé lại ở nhà. Đồng thời xây dựng thêm nhiều phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu và thuận tiện cho sinh hoạt, ăn ở.

Gia chủ cũng yêu cầu biệt thự phải đáp ứng được yếu tố phong thủy, theo đó hướng nhà và cửa chính thiết kế theo hướng Tây Bắc cung Thiên Y đúng theo khu đất hiện tại và quẻ mệnh Cấn thổ – Tây tứ mệnh – Phú Đăng Hỏa tức lửa đèn.

Bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Tân Cổ Điển

Bản vẽ thiết kế trục đứng biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Tổng diện tích xây dựng biệt thự này lên đến 620m2. Theo đó, công trình sẽ được xây dựng theo lối kiến trúc biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp. Chiều cao từ sàn trệt lên đến nóc nhà là hơn 13m, cos tầng trệt cao 3,8m, tầng lầu sẽ cao 3,6m và phần móng xây dựng 5 bậc ngũ cấp bước lên đại sảnh với tổng chiều cao là 75 phân, trong đó hai bên mỗi bậc cấp là 15 phân.

Xem Thêm  5+ Hướng dẫn sử dụng lệnh phóng to thu nhỏ trong Autocad

Bản vẽ thiết kế mái đứng biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng này được đánh già là một trong những công trình ấn tượng, hiện đại và tạo dựng được phong cách riêng, khác biệt so với những mẫu biệt thự truyền thống ngày nay. Xung quanh phần Sê nô đổ viền mái, trần đổ bằng dán ngói kiểu bánh Ú màu xanh ghi toát lên nét trang nhã hài hòa, tạo tổng thể quyền lực, trang nhã.

Bản vẽ mặt bằng lầu 2 biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng này được đánh già là một trong những công trình ấn tượng, hiện đại và tạo dựng được phong cách riêng, khác biệt so với những mẫu biệt thự truyền thống ngày nay. Xung quanh phần Sê nô đổ viền mái, trần đổ bằng dán ngói kiểu bánh Ú màu xanh ghi toát lên nét trang nhã hài hòa, tạo tổng thể quyền lực, trang nhã.

Tác giả: Trọng Hoàng

Chuyên mục: Biệt Thự Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *